Jesse Lingard rất nhanh, chốt xong khả năng rời M.U tới Arsenal

06:23 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi Manchester United.

Lối đá của Man United

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United sẽ bán đứt anh vào mùa Hè này.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế, thậm chí, Juan Mata còn thường xuyên được sử dụng hơn. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây.

Jesse Lingard desperate to stay at Manchester United despite Arsenal interest - Bóng Đá

 Lingard chốt xong tương lai.

Chính vì thế, nguồn tin từ The Athletic vừa qua tiết lộ, Arsenal có thể sẽ tham gia cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi, trong trường hợp không thể mua đứt tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Được biết, sự ra đi của Lingard có thể giúp Man United thu về khoảng 30 triệu bảng để gây quỹ cho thương vụ họ theo đuổi là Jadon Sancho. Về phía Lingard, cầu thủ 27 tuổi đã sớm chốt xong tương lai tại Old Trafford.

Cụ thể, tờ Metro khẳng định, Lingard không muốn rời Man United và sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Gia nhập Man United từ năm 6 tuổi, Lingard hiện còn 12 tháng trong hợp đồng trị giá 110 nghìn bảng/tuần.

Man United có điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Lingard thêm một năm.

Tiểu Lam | 05:42 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục