Jesse Lingard không phục khi nhìn Chelsea nâng cúp

11:59 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Jessse Lingard khẳng định Man Utd xứng đáng có một kết quả tốt là trận thua tối thiểu trước Chelsea đêm qua.

Với việc để cả Romelu Lukaku và Eric Bailly lên ghế dự bị, Jose Mourinho đã làm đội hình của Quỷ đỏ có nhiều xáo trộn khi bước vào cuộc đụng độ với Chelsea.

Jessse Lingard không phục khi nhìn Chelsea nâng cúp - Bóng Đá

 Lingard cho rằng Man Utd chỉ thiếu chút may mắn trước Chelsea. 

Kết quả, The Blues đã có bàn thắng từ khá sớm với pha làm bàn trên chấm phạt đền của Eden Hazard ở phút 22. Ở những phút sau đó, hết Lingard, Paul Pogba rồi cả Marcus Rashford đều bỏ qua những cơ hội ngon ăn để san bằng cách biệt khiến Man Utd thúc thủ với tỉ số 0-1 hết sức đáng tiếc. 

Sau trận đấu, Lingard có vẻ vẫn chưa nuốt trôi thất bại. Anh phát biểu: "Đây là một trận đấy khó khăn mà chúng tôi từng chơi. Chúng tôi có ưu thế nhưng may mắn lại không đứng về phía chúng tôi ngày hôm nay".

"Thật khó nuốt trôi khi bạn phải lên bục nhận huy chương với tư cách kể về nhì. Với tôi đây cũng là lần đầu tiên. Hi vọng tôi sẽ không bao giờ gặp lại cảnh này nữa."

Tuy nhiên, Lingard cũng lạc quan về con đường trước mắt. Anh nói: "Bạn đã trải qua một mùa bóng với nhiều biến động và giờ phải tập trung toàn lực khi lên tuyển. Đây là World Cup đầu tiên của tôi và tôi tự tin sau những gì làm được cho Man Utd."

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long | 00:16 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục