Jermaine Pennant: "Rất khó để cậu ấy từ chối Man Utd"

21:46 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Birmingham City và Liverpool, Jermaine Pennant đã khuyên sao trẻ Jude Bellingham từ chối Man Utd.

Thông tin Man Utd muốn có 'thần đồng' Bellingham liên tục rộ lên trong thời gian qua. Cầu thủ 16 tuổi này là một tiền vệ trung tâm đa năng, sở hữu thể hình, kĩ thuật tốt. Anh đã có 25 lần ra sân cho Birmingham, ghi 5 bàn thắng và cung cấp 1 đường kiến tạo.

'My advice' - Ex-Liverpool star's message to Manchester United target Jude Bellingham - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Jude Bellingham.

"Thật khó khăn, sẽ rất khó để Jude từ chối việc chuyển đến Manchester United," Pennant nói với talkSPORT.

"Tuy nhiên, đó có thể là bước dừng sự nghiệp của anh ấy ở tuổi 16. Ole sẽ không để anh ta vào đội hình xuất phát. Jude sẽ có mặt trong đội hình United, nhưng anh ta sẽ không được ra sân từ đầu. Anh ấy sẽ chơi bao nhiêu trận đây?

Bây giờ, Jude thường xuyên ra sân ở Birmingham. Birmingham đang ở Championship, không phải League One, không phải League Two, Championship là môi trường bóng đá tốt.

Jude có kĩ năng, anh ấy là tiền vệ box-to-box, và không ngại những thử thách. Thông thường, bạn chỉ có 1 thứ, nếu bạn khéo léo, bạn sẽ không muốn tắc bóng, tôi là cầu thủ như vậy.

Còn Jude 16 tuổi, anh ấy đang phát triển, anh ấy không sợ hãi và anh ấy cũng có kỹ năng. Anh ấy có thể ghi bàn, tạo ra bàn thắng, anh ấy là một tài năng tuyệt vời và anh ấy chỉ trở nên tốt hơn.

Bây giờ Jude đã cao nhưng anh ấy vẫn sẽ tăng lên đến 21 tuổi, vì vậy, anh ấy sẽ ngày càng to con hơn, khôn ngoan hơn, nhanh nhẹn hơn, mạnh mẽ hơn, anh ấy là một tài năng tuyệt vời."

Bellingham sẽ là Pogba mới?

Minh Tuấn | 20:48 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục