Jennifer Lawrence - Ngôi sao bộ phim "The hunger games" bật mí cách giữ thân hình bốc lửa

07:30 Thứ bảy 31/03/2018

TinTheThao.com.vnJennifer Lawrence là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay. Một trong những bí quyết của cô nàng chính là giữ dáng thành công để luôn tự tin tỏa sáng.

Năm 2017, Jennifer Lawrence góp mặt trong bộ phim gây tranh cãi dữ dội, cùng với đó là tiết lộ gây sốc về quá khứ chụp ảnh khỏa thân cùng những tuyên ngôn mạnh mẽ đậm chất nữ quyền. Người ta nhìn thấy ở cô một thứ ánh sáng, không chỉ là hào quang toát ra từ một nghệ sĩ nữ thành công mà còn là một mỹ nhân mạnh mẽ, thẳng thắn.

5432e75e74ed87dd423a383b_jennifer-lawrence-vanity-fair-11-november-cover-ss03

 

Nữ diễn viên được đánh giá là gương mặt đại diện của thế hệ nữ diễn viên mới ở Hollywood đem trong mình đầy tài năng và sự khác biệt. Trong số tháng 3 dành cho phụ nữ, tờ Vanity Fair chọn cô trở thành gương mặt trang bìa với chủ đề "Nguồn sáng mới". Riêng về chủ đề giữ dáng, giảm cân, Jennifer Lawrence thừa nhận mình không phải là người ăn kiêng quá khắt khe, thậm chí cô nàng rất mê mẩn pizza và khoai tây chiên nhưng vẫn duy trì một cơ thể thon gọn, bốc lửa.

5432e762ce0bae4a31c9128e_jennifer-lawrence-vanity-fair-11-november-cover-ss05

 

Trong đó, người có công nhất trong việc giúp Jennifer Lawrence giữ dáng chính là huấn luyện viên cá nhân của cô, Dalton Wong. Hãy xem những bí quyết giữ dáng của cô nàng xinh đẹp, tài giỏi này dưới đây.

Tập luyện trong cả thời gian đi quay phim
Trong khi quay phim X-Men: First Class, HLV Wong luôn theo sát Jennifer Lawrence mỗi ngày 10-12h mỗi ngày trong 3 tháng. Khi quay phim ở Oxford, cô nàng thường bắt đầu ngày mới bằng việc tập luyện 20-30 phút ngoài trời. Cô thường chạy cùng huấn luyện viên của mình bên ngoài với thiên nhiên, giúp cơ thể sảng khoái và đón chào ngày mới năng động hơn.

jennifer-lawrence-glamour-magazine-february-2016-cover-and-photos-1

 

Dành 15 phút cho mỗi lần tập luyện với cường độ cao
Trong suốt một ngày quay phim, Jennifer sẽ thường xuyên tập những bài tập diễn ra trong vòng 15 phút với cường độ cao cùng huấn luyện viên của mình. Điều này hoàn toàn phù hợp với người có lịch trình tập luyện không có định và thời gian làm việc bận rộn như Jennifer Lawrence. Trong bài tập 15 phút ngắn ngủi với cường độ cao này, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ giữ dáng bằng một loạt các bài tập power circuits trong 15 phút, tập trung nhiều vào phần mông và chân ở bên dưới.

4a2b554ea387c8f15b54283d964b3bd4

 

Tập thư giãn bằng yoga như là một phần không thể thiếu trong thói quen tập thể dục 
Bài tập luyện của Jennifer Lawrence cuối ngày được kết thúc bằng yoga và việc hít thở sâu. Với tác dụng thư giãn, yoga làm giảm căng thẳng siêu tốt, từ đó giúp bạn ngủ ngon hơn, khả năng chịu đựng khi tập cường độ cao tốt hơn, từ đó sẽ tập tốt hơn vào ngày hôm sau.Nhất là với bài tập thở trong yoga, Jennifer Lawrence rất chú trọng làm theo hướng dẫn của huấn luyện viên: Hít vào qua mũi, lấp đầy bụng dưới, căng vùng xương sườn, rồi đến ngực và cổ họng, sau đó thở ra qua mũi 3 lần, giữ nhịp nhàng ổn định khi lặp lại động tác. Đây là bài tập thư giãn vô cùng hiệu quả, giúp ngủ ngon hơn.

mQ0142_1024x1024

 

Sử dụng luân phiên các bài tập bodyweight
Những bài tập bodyweight như squats, lunges, pushups, planks cũng rất được nữ diễn viên chú trọng để giữ dáng vì có thể tập ở bất cứ đâu, không cần đến tạ hay bất cứ loại máy móc nào. Đây cũng là chuỗi bài tập HLV Wong thiết kế riêng cho lịch trình quay phim bận rộn suốt ngày đến đêm của nữ diễn viên xinh đẹp.

jennifer-lawrence-bikini-600x759

 

Đồ ăn nhẹ tốt cho cơ thể
Trong thực đơn ăn nhẹ của Jennifer Lawrence, huấn luyện viên thường chọn riêng cho cô những món ăn như sữa chua Hy Lạp đầy chất béo, sô cô la đen, rau cải... Cô cũng thường được tư vấn cho thêm rau màu xanh vào món ăn vặt của mình. Jennifer Lawrence thường ăn bắp rang không bơ – có ít calo hơn cả chuối, chứa chất oxy hóa cao gấp 2 lần trái cây; bơ đậu nành xay phết lên cần tây, hạt điều ăn kèm quả việt quất, sữa hạnh nhân có thêm 1 muỗng bột protein là bữa ăn nhẹ hoàn hảo sau tập luyện, quả óc chó và vài lát táo, trứng luộc… Sự kết hợp giữa những món ăn vặt thông minh này đã giúp người đẹp giữ dáng thon gọn hiệu quả.

clay_cook_jennifer_lawrence_foundation_the_power_of_one_1

 

Nhâm nhi nước nếu ăn nhẹ xong vẫn đói
Thay vì ăn thêm, Jennifer Lawrence được khuyến cáo uống nước thay thế vì rất có thể đang bị nhầm lẫn cơ thể bị đói, trong khi thực tế không phải vậy. Uống nước sẽ làm cô  ăn ít đi một chút. Không cần phải uống nhiều nước một lúc, chỉ cần nhâm nhi nước từng chút từng chút mỗi lần uống và uống nước trong suốt cả ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt nhất. Nhờ áp dụng cách này, Jennifer Lawrence đã dần hiểu cơ thể mình, ngày càng thích nghi được với chế độ ăn lành mạnh mà huấn luyện viên đưa ra, từ đó giữ dáng hiệu quả.

fc932755441b5e481bcc419568be4601

 

Chợp mắt ngủ trưa – giải pháp giúp giảm cân hiệu quả
HLV Wong luôn khuyên Jennifer Lawrence rằng, khi đi du lịch hay đến bất cứ nơi nào cảm thấy mệt mỏi, hãy tranh thủ ngủ trưa. Việc nhắm mắt lại là một trong những cách dễ nhất để giảm cân. Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Châu Âu cho thấy những người thiếu ngủ chỉ tiêu hao 385 calo mỗi ngày. Nhắm mắt và thư giãn sẽ giúp giữ dáng hiệu quả hơn nhiều.

jennifer-lawrence-harper-s-bazaar-taiwan-march-2018-6

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:47 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục