Jena Fumes - Hot blogger bốc lửa của sao M.U

23:47 Thứ ba 20/02/2018

Ngay sau khi Jesse Lingard công khai chuyện hẹn hò với Jena Frumes, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự ghen tị với ngôi sao chạy cánh của MU.

Vì Jesse Lingard đã may mắn có được một cô bạn gái sexy khó cưỡng.  Frumes sinh ngày 21/9/1993 và năm nay chỉ mới 24 tuổi xuân. Người đẹp này sinh ra tại Union Beach, New Jersey nhưng sau đó đã chuyển tới sống lại Los Angeles, California để theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

 - Bóng Đá

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, bạn gái Lingard còn hết sức thông minh và đã tốt nghiệp đại học Bắc Carolina Central, chuyên ngành kịch nghệ, vũ đạo. Với tiền đề sẵn có, Jena Frumes dễ dàng có một “chân” trong show hài “Wild N' Out” của Nick Cannon, chồng cũ diva đình đám Mariah Carey.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nhờ sức ảnh hưởng của chương trình mà Jena Frumes nhanh chóng nổi đình nổi đám trên mạng và hiện đã có hơn 2,5 triệu lượt người theo dõi trên trang cá nhân.

Một điều khá đáng lưu ý là trước Jesse Lingard, Jena Frumes từng có thời gian qua lại với cầu thủ bóng bầu dục Antonio Brown. Ban đầu, Brown đã chia tay bạn gái, cũng là người đã sinh con cho mình, để đi theo tiếng gọi tình yêu với Frumes.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:19 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục