Jedrzejczyk muốn trở thành phiên bản thứ 2 của Rousey

21:51 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau chiến thắng tại UFC Fight Night 69 (UFN 69), Joanna Jedrzejczyk thừa nhận cô muốn trở thành một Ronda Rousey ở hạng cân Strawweight.

Vào sáng nay, Joanna Jedrzejczyk đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng cân Strawweight của mình sau khi tháng bằng hình thức TKO trước Jessica Penne tại UFN 69.

Với thắng lợi này, Joanna Jedrzejczyk đã tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại của mình kể từ ngày gia nhập làng MMA lên con số 10, trong đó cô cũng đã thi đấu được 4 trận tại UFC.

Chia sẻ về thành tích này, Joanna Jedrzejczyk cũng đã thẳng thắn cho biết: "Tôi là một fan lớn của Ronda Rousey. Cô ấy đơn giản chỉ là người giỏi nhất đối với tôi. Tôi thật sự rất muốn giống như cô ấy, tôi muốn trở thành một Ronda Rousey của hạng cân Strawweight."

Nói về Rousey, người cũng chưa thua trận nào trong 11 trận tại MMA ở hạng cân Bantamweight, mới đây khi nói về chiến thắng của Jedrzejczyk trên trang Twitter của mình cũng đã viết: "WOW!!!!! @joannamma đúng là quá khủng, một võ sỹ thật thụ, không thể tôn trọng cô ấy hơn nữa."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục