Jedrzejczyk muốn lật đổ Rousey và thống trị tuyệt đối tại UFC

22:19 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Joanna Jedrzejczyk đã không giấu đi tham vọng vô địch ở tất cả hạng cân nữ tại UFC.

Joanna Jedrzejczyk chỉ mới thi đấu 2 trận tại UFC, tuy nhiên cô gái 27 tuổi này cũng đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình bằng việc giành lấy chiếc đai vô địch hạng cân Strawweight tại UFC 185 hồi tháng trước.

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai của mình, Joanna Jedrzejczyk cho biết ngoài việc tiếp tục luyện tập để bảo vệ chiếc đai vô địch của mình, cô còn đang ấp ủ một giấc mộng lớn khác, đó là giành luôn đai vô địch hạng cân Bantamweight của nữ hoàng UFC - Ronda Rousey.

"Hiện mục tiêu trước mắt của tôi vẫn sẽ là tiếp tục thi đấu ở hạng cân Strawweight, tuy nhiên nếu họ (UFC) mở thêm một hạng cân mới ở nội dung nữ, chẳng hạng như Flyweight, thì chắc chắn tôi cũng sẽ tham dự và giành luôn chiếc đai vô địch một lần nữa."

"Sau đó nữa, có lẽ tôi sẽ cũng thử sức mình ở hạng cân Bantamweight, và ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, có lẽ chúng ta cần phải tiếp tục chờ đợi thôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục