Jean Seri phủ nhận chuyện chia tay Nice

09:41 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnDù đội nhà bị loại tại Champions League nhưng tiền vệ Jean Seri vẫn một mực khẳng định tương lai của anh sẽ là Nice.

Sáng nay, Nice của Seri đã đá trận lượt về với đại diện đến từ Italia - Napoli. Và dù có lợi thế sân nhà, Jean Seri và các đồng đội vẫn nếm trái đắng với hai bàn thua trắng (tổng tỉ số sau hai lượt là 0-4). 

Jean Seri phủ nhận chuyện chia tay Nice - Bóng Đá

 Seri tuyên bố sẽ ở lại Nice. 

Chứng kiến thất bại của đội nhà, tiền vệ Seri vẫn tuyên bố: "Không, đó không phải là trận đấu cuối cùng của tôi với Nice, tôi sẽ chơi với Amiens vào thứ Bảy này." 

"Tôi đã nói với mọi người rằng tương lai của tôi sẽ được quyết định sau các trận vòng loại Champions League. Tôi không muốn mình bị phân tâm. Giờ thì tôi đã quyết định ở lại," tiền vệ người Bờ Biển Ngà một mực khẳng định.

Đây rõ ràng là một thông tin không vui đối với Barcelona - đội bóng đã theo đuổi Seri suốt mùa Hè này. Có vẻ số tiền 40 triệu euro mà Barca chồng lên bàn đàm phán vẫn chưa thể thuyết phục được Seri lẫn BLĐ Nice. 

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành của Nice Julien Fournier đã trao đổi với các phóng viên rằng: “Chúng tôi chưa chính thức đàm phán với Barcelona nhưng tôi cũng không rõ rằng chúng tôi có ngồi vào bàn đàm phán với họ vào vài ngày tới hay không. Sự thực là Seri không phủ nhận việc cậu ấy lắng nghe các lời đề nghị, nhưng cậu ấy cũng hạnh phúc tại Nice, bất chấp chúng tôi có thi đấu tại Champions League hay không.” Giờ thì mọi thứ đang ngày càng xa tầm với đối với đội bóng xứ Catalan. 

Màn trình diễn của Seri mùa giải qua:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:02 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục