Jaywuan Hill: Người hâm mộ của Thang Long Warriors hãy yên tâm, tôi vẫn thi đấu tại VBA 2019

20:56 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo một số luồng thông tin trên mạng, Jaywuan Hill là cầu thủ tiếp theo của dàn ngoại binh VBA được các đội bóng của ABL tiếp cận.

ABL là giải đấu bóng rổ Đông nam á hàng đầu ở thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa VBA và ABL vẫn còn khá xa, thế nên có một điều luật là không cho cầu thủ ngoại binh của ABL thi đấu tại VBA.

Với việc Mike Bell của Hanoi Buffaloes tham gia đội bóng Zhuhai Wolf Warriors, điều này cho thấy VBA đã và đang được các chủ sở hữu của các đội tại ABL để ý tới. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc thay đổi điều luật từ VBA để giúp Hanoi Buffaloes "cứu" Mike Bell.

 Mike Bell là quân bài được HLV Todd Purves hết sức tin tưởng tại Hanoi Buffaloes.

Sau việc Mike Bell gia nhập ABL thì cũng có một số luồng thông tin cho rằng Jaywuan Hill cũng sắp ký kết với một đội bóng tại ABL. Đội bóng đó lại chính là Zhuhai Wolf Warriors, được dẫn dắt bởi vị HLV Matt Skillman, người từng có thời gian chỉ đạo đội bóng Thang Long Warriors ở mùa giải VBA 2018.

Thông tin này đã gây ra khá nhiều hoang mang cho đội bóng vô địch VBA 2017, bởi Jaywuan Hill là một trong những mảnh ghép quan trọng của đội bóng và không thể thiếu được. Bongro24h đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Jaywuan Hill để tìm hiểu thêm về kế hoạch của chàng chiến binh này ở thời điểm hiện tại.

"Hiện tại tôi đang ở Hungary và tham dự một giải đấu tại đây. Do đó, lời đồn về việc tôi thi đấu tại ABL là không chính xác", Jaywuan Hill chia sẻ về thông tin sắp thi đấu tại ABL.

 Jaywuan Hill là một trong những cầu thủ chủ chốt của Thang Long Warriors Ảnh: Huy Phạm

"Trước đó tôi cũng được một số đội bóng tại ABL mời gọi về làm việc. Nhưng với hợp đồng mới của tôi tại nơi đây thì việc thi đấu tại ABL mùa giải này là hoàn toàn không thể. Ngoài ra xin hứa với người hâm mộ của tôi tại VBA, tôi chắc chắn sẽ quay trở lại vào năm tới".

Hiện tại sau Jaywuan Hill đã quay trở lại và thi đấu cho đội bóng cũ Tiszaújváros Phoenix Klub tại giải bóng rổ chuyên nghiệp hạng 2 của Hungary.

Với những lời chia sẻ trên của Jaywuan Hill, chắc chắn cổ động viên và người hâm mộ của đội bóng Thang Long Warriors là những người vui mừng nhất.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 18:42 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục