Jaywuan Hill hoàn thành sứ mệnh “đưa trận chung kết trở lại với Thủ Đô”

23:19 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm “đưa trận chung kết trở lại với Thủ Đô”, Jaywuan Hill đã xuất sắc cùng Thang Long Warriors đánh bại chủ nhà Cantho Catfish ngay tại thánh địa Cần Thơ.

DSCF0686

 Với quyết tâm “đưa trận chung kết trở lại với Thủ Đô”, các cầu thủ Thang Long Warriors đã nhập cuộc đầy nỗ lực và nhanh chóng thiết lập lợi thế dẫn điểm trước đội chủ nhà Cantho Catfish. Ảnh: Duy Anh.

_MG_1363

 Jaywuan Hill với một trận đấu bùng nổ khi xuất sắc giành MVP, anh ghi được 32 điểm, 21 rebounds. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0769

Những tình huống tấn công trực tiếp vào trung lộ với những pha lên rổ và dứt điểm chính xác của bộ ba big man Jaywuan Hill, Justin Young cùng Nguyễn Văn Hùng đã khiến Cantho Catfish hoàn toàn bất lực trong việc tìm cách ngăn cản. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0829

Mặc dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà, thế nhưng Cantho Catfish lại có một ngày thi đấu hoàn toàn dưới phong độ. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0832

Tâm Đinh có một ngày thi đấu dưới phong độ khi anh chỉ ghi được 11 điểm. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0861

Trên mặt trận tấn công, hầu như phương án ghi điểm chính của đội bóng Basa chỉ tập trung vào mỗi De Angelo Hamilton. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0715

Mặc dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà, thế nhưng Cantho Catfish lại có một ngày thi đấu hoàn toàn dưới phong độ và không thể nắm lấy cơ hội đăng quang chức vô địch ngay tại sân nhà. Ảnh: Duy Anh.

DSC_2939

Trong một ngày thi đấu đầy thăng hoa, Jaywuan Hill và các đồng đội đã thiết lập nên cách biệt tỷ số đậm nhất trong tổng số 4 trận chung kết đã đấu với Cantho Catfish (15 điểm). Ảnh: Duy Anh.

DSCF0872

Những tình huống ném 3 xuất thần của Tô Quang Trung cũng là những yếu tố đưa Thang Long Warriors đến chiến thắng. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0969

Cơ hội vô địch của Cantho Catfish vẫn còn đó nếu như họ thêm một lần nữa vượt qua mọi áp lực và tìm lại được bản lĩnh để giành chiến thắng tại Thủ đô trước đối thủ Thang Long Warriors. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 21:50 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục