Javier Pastore hoàn tất kiểm tra y tế, gia nhập Roma bằng bản hợp đồng 5 năm

21:32 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnChỉ trong 1 ngày, AS Roma đón liên tục 3 tân binh hàng xịn.

AS Roma ra thông báo chính thức về việc ký hợp đồng thành công với tiền vệ tấn công Javier Pastore từ Paris Saint-Germain.

Pastore, năm nay 29 tuổi, gia nhập đội bóng thủ đô nước ý từ PSG với giá 24,7 triệu Euro. Cầu thủ người Argentina này đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ thủ đô nước Ý và ngày hết hạn thỏa thuận này là 30 tháng 6 năm 2023.

Tại Roma, Pastore sẽ khoác áo số 27.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi được ở đây, Roma." Pastore chia sẻ cảm xúc của mình: "Thật tuyệt khi trở lại nước Ý và thi đấu cho một câu lạc bộ tuyệt vời như thế này."

"Tôi hy vọng sẽ có thể đáp lại tất cả nhiệt huyết, tình cảm và sự ủng hộ mà các cổ động viên Roma đã dành cho tôi."

Javier Pastore hoàn tất kiểm tra y tế, gia nhập Roma bằng bản hợp đồng 5 năm  - Bóng Đá

 Pastore bên chiếc áo đấu mới của mình ở AS Roma.

Pastore gia nhập PSG vào năm 2011. Tại đây, anh đã có cho mình hơn 250 trận khoác áo đội chủ sân công viên các hoàng tử và giành được 5 chức vô địch Ligue 1, 4 cúp quốc gia Pháp cùng với Siêu cúp Pháp và cúp liên đoàn Pháp - mỗi cái 5 lần.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Pastore có 29 lần khoác áo tuyển Argentina, ghi được 2 bàn thắng.

"Thành công trong việc ký kết với Pastore khiến tôi rất vui - chúng ta đang nói về loại cầu thủ có thể khiến người hâm mộ phát cuồng vì cậu ta." Giám đốc thể thao của Roma ông Monchi cho biết.

"Trong sự nghiệp của mình tôi từng ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ. Vậy nhưng, Javier có thể là người tài năng nhất mà tôi từng gặp."

Javier Pastore hoàn tất kiểm tra y tế, gia nhập Roma bằng bản hợp đồng 5 năm  - Bóng Đá

Pastore tươi cười trong ngày ký hợp đồng với câu lạc bộ thủ đô nước Ý.

Kinh nghiệm của Pastore tại đấu trường Serie A có thể khiến anh nhanh chóng hoà nhập cùng đội bóng mới. Cầu thủ này từng có 2 mùa giải thi đấu cho Parlemo (2009/2010 và 2010/2011). Năm 2010, anh được vinh dự xướng tên là cầu thủ trẻ hay nhất Serie A sau khi giúp câu lạc bộ của mình giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng - tương đương với một suất dự Europa League.

Với việc ký hợp đồng thành công với AS Roma, Pastore đã trở thành bản hợp đồng thứ 3 trong ngày hôm nay (thứ 8 trong kỳ chuyển nhượng hè) của câu lạc bộ.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:55 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục