JaVale Mcgee:"Shaqtin' A Fool ảnh hưởng xấu đến tâm lý của tôi"

21:52 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnÍt ai nghĩ rằng một chương trình hài hước như Shaqtin' A Fool lại có thể có những tác động xấu đến một cầu thủ "tăng động" như Javale McGee.

JaVale McGee là một cầu thủ với chiều cao thuộc hàng “khủng” và luôn có những pha highlights “phá rổ” đối thủ. Thế nhưng điều được mọi người biết đến nhiều hơn về chàng trung phong này lại là những sai lầm có phần ngớ ngẩn mà anh luôn gặp phải.

Chương trình Shaqtin’ A Fool của huyền thoại Shaquille O'neal từ lâu đã không bỏ xót một hình ảnh hài hước nào của McGee và thậm chí còn gọi anh là MVP của chương trình. Thế nhưng, McGee mới đây đã chia sẻ về những video tưởng chừng như vô hại này: “Đó chỉ là một đám người đưa thông tin hoặc hình ảnh lên sóng mà không cần biết câu chuyện đằng sau nó.”

1

 McGee luôn thể hiện hình ảnh hài hước trên sân bóng.

“Có thể chỉ là một pha lên rổ trượt thông thường, thế nhưng bây giờ tôi luôn phải cẩn trọng và điều này thực sự ảnh hưởng tâm lí của tôi. Tệ hơn nữa là ảnh hưởng đến những gì tôi thể hiện trên sân” – McGee bức xúc chia sẻ thêm.

Điều này cũng khá dễ hiểu khi không chỉ một, hai mà là hàng chục lần McGee đã bị lấy ra làm trò đùa trong chương trình của Shaq. Tuy mục đích chính chỉ là giải trí, thế nhưng McGee giờ lại lo lắng “nhất cử nhất động” của mình sẽ bị săm soi, và thực sự không dễ gì khi luôn có một đám mây chỉ trích bay lởn vởn trên đầu.

McGee đã là một nhà vô địch NBA và hiện giờ đang thực sự hạnh phúc khi được chơi bóng tại thành phố Los Angeles. Chàng trung phong hài hước này đang thi đấu khá ổn định và tránh được tầm ngắm của Shaqtin’  A Fool. Hi vọng điều này sẽ làm tâm lý của McGee được thả lỏng và cũng từ đó có những đóng góp cụ thể cho đội bóng mới Los Angeles Lakers của mình.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 21:52 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục