Jason Terry đồng ý khoác áo Boston Celtics

23:40 Thứ tư 18/07/2012

Cầu thủ tự do Jason Terry đã đồng ý trở thành một thành viên của CLB bóng rổ Boston Celtics sau khi ký vào bản hợp đồng mới với đội á quân khu vực miền Đông NBA 2011/12.

Boston Celtics vừa để mất hậu vệ kỳ cựu Ray Allen vào tay kình địch Miami Heat, vì thế đội bóng của HLV Doc Rivers đang rất cần những sự bổ sung ở vị trí này, và Jason Terry là một phương án được nhắm đến.

Hậu vệ Jason Terry. Ảnh: Internet.

Jason Terry từng là Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất năm 2009 của NBA. Bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 1999, Terry đã trải qua 2 đội bóng khác nhau trong sự nghiệp của mình là Atlanta Hawks và Dallas Mavericks. Boston Celtics mới chỉ là đội bóng thứ 3 của cầu thủ sinh ra tại Seattle này.

Năm nay đã bước sang tuổi 34, Terry vẫn coi là một hậu vệ hữu dụng bởi kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Ở mùa giải năm ngoái, khi thi đấu cho Dallas Mavericks, anh đã ghi trung bình 15,1 điểm/trận cho đội vô địch NBA 2011. Terry cũng là cầu thủ đứng thứ 2 của NBA năm ngoái về số lần ném 3 điểm, với 138 lần.

Cho đến lúc này, những thông tin chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được cả cầu thủ và câu lạc bộ hé mở. Chúng ta sẽ chờ đợi xem liệu Jason Terry có thể khiến các fan của Celtics quên được bóng hình của Ray Allen hay không?

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục