Jason Kidd sẵn sàng làm HLV của LeBron James và Lakers

16:29 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnNếu Los Angeles Lakers ngỏ lời mời cho chiếc ghế huấn luyện viên (HLV) trưởng, Jason Kidd chắc chắn sẽ nhận lời.

Huyền thoại được vinh danh trong ngôi đền bóng rổ Naismith Memorial Basketball Hall of Fame đã xuất hiện trên sóng truyền hình để trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của bản thân.

1

 Jason Kidd cho biết rất khó cưỡng lại sức hút từ Los Angeles Lakers nếu nhận được lời mời dẫn dắt từ đội bóng này.

Đáng chú ý nhất là cảm nghĩ của Jason Kidd về việc có thể trở thành HLV của Los Angeles Lakers trong tương lai.

"Tôi nghĩ rằng khi bạn nhìn vào Lakers một cách tổng thế, đó là một đội bóng vĩ đại - không chỉ ở NBA mà còn ở cấp độ thế giới", Jason Kidd chia sẻ. "Vì vậy, nếu có cơ hội phục vụ cho nửa vàng tím, bạn không thể từ chối điều đó cho dù với tư cách cầu thủ hay là HLV - bởi vì họ làm tất cả vì chức vô địch".

Jason Kidd cũng được hỏi rằng có sẵn lòng huấn luyện LeBron James - cầu thủ được cho là luôn gặp vấn đề với mọi HLV và đang có hợp đồng với Los Angeles Lakers ít nhất 2 năm nữa.

2

 Jason Kidd cũng bày tỏ rằng sẽ không hề e ngại việc dẫn dắt LeBron James ở Los Angeles Lakers.

"Khi bạn nói về cầu thủ hay nhất thế giới, bạn sẽ luôn nói đồng ý với tư cách được làm HLV hoặc đồng đội. Cậu ấy sẽ luôn giúp bạn tốt hơn với công việc của mình", Jason Kidd chia sẻ.

Luke Walton vẫn là HLV trưởng của Los Angeles Lakers trong thời điểm hiện tại. Nhưng ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN đã tiết lộ rằng Jason Kidd là "một trong những ứng cử viên nặng ký" cho chiếc ghế thuyền trưởng của Los Angeles Lakers trong tương lai. Ngoài ra Tyronn Lue (cựu HLV Cleveland Cavaliers) và Mike Krzyzewski (HLV trưởng của đại học Duke và cựu HLV tưởng tuyển Mỹ) cũng là những ứng viên sáng giá mà Los Angeles Lakers nhắm tới.

3

 Jason Kidd đang chờ đợi một cơ hội trở lại băng ghế huấn luyện sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc.

Điều quan trọng hơn cả đó là Jason Kidd cho biết sẽ "kiên nhẫn" và "đợi chờ mùa giải kết thúc để xem cơ hội nào sẽ đến". Đây thực sự là tin xấu cho California Golden Bears - đội đại họ đang tìm kiếm thuyền trưởng mới sau khi sa thải HLV Wyking Jones.

Ký giả John Canzano của The Oregonian cũng tiết lộ rằng Jason Kidd đang nằm trong tầm ngắm của California Golden Bears - một đội bóng thuộc đại học California. Jason Kidd từng chơi bóng cho California Golden Bears 2 mùa giải NCAA Division 1 trước khi trở thành cầu thủ NBA vào 1994.

Jason Kidd kết thúc sự nghiệp với trung bình 12,6 điểm, 6,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 8,7 kiến tạo sau 1391 trận đấu. Ngoài ra, Jason Kidd là cầu thủ kiến tạo nhiều thứ 2 trong lịch sử NBA với 12.091 đường chuyền, xếp sau John Stockton - người đứng đầu với 15.806 đường chuyền.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:29 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục