Jarrell Miller tự tin đánh bại Joshua sau 7 hiệp

12:02 Thứ ba 09/04/2019

Jarrell Miller trước thềm trận đấu với Anthony Joshua vào tháng 6 đã rất tự tin vào khả năng hạ gục “Quyền vương nước Anh”.

Trong một cuộc trao đổi với Fight Hub TV, Jarrell Miller chia sẻ với các phóng viên về sự chuẩn bị và kỳ vọng của mình cho danh hiệu thế giới trong trận đấu với “Quyền vương” Anthony Joshua vào ngày 1/6 tới.

joshua-miller-720x900

 

Miller cho biết anh vẫn đang giữ trọng lượng ở mức 148kg dù nhiều người nói anh đang giảm cân. Miller trước trận đấu quan trọng trong sự nghiệp đang rất chăm chỉ tập luyện. Miller nói: “Tôi luôn chăm chỉ luyện tập, chạy bộ, điều hòa cơ thể và chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho cuộc chiến nên bởi vậy mà cơ thể tôi trông như nhẹ hơn. Khi nhắc đến tôi, mọi người hay bảo rằng “Big Baby này, Big Baby nọ” nhưng mọi người lại không hề biết rằng tất cả những điều tôi làm là duy trì việc chăm chỉ tập luyện từ 14 tuổi đến nay”.

skysports-jarrell-miller-boxing_4065852

 

Miller không phải một tên tuổi quá nổi bật của làng Boxing. Nhiều người không quan tâm đến anh, thậm chí anh từng có thời điểm bị fan hâm mộ gọi là kẻ thua cuộc, không biết xấu hổ vì anh không phải một tên tuổi lớn của Boxing và cũng không đem lại nhiều giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, trên thực tế, Miller chưa từng thất bại bất cứ trận đấu nào trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Những lời chê bai càng thúc đẩy Miller tiến bộ. Trận đấu với Anthony Joshua được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng cho anh.
 
Trước thềm trận đấu với Joshua, Miller đang tỏ ra vô cùng tự tin về việc sẽ giành chiếc đai vô địch từ tay Joshua. Miller nói: “Dù bằng cách nào đi chăng nữa tôi cũng có thể hạ gục được anh ta. Một trong những cách mà tôi sẽ khiến anh ta bị đánh bại là: sử dụng cằm tốt hơn, điều hòa sức khỏe tốt hơn và đấm nhiều hơn”.

Khi được hỏi về những dự đoán cho cuộc đối đầu kịch tính này, Jarrell Miller đã đưa ra câu trả lời dứt khoát: “Joshua yếu dần sau 5 vòng và sẽ bị hạ gục, thua cuộc ở vòng 7 hoặc 8”.

Anthony Joshua (22-0) được mệnh danh là “Quyền vương”. Anh là một trong những tay đấm hay nhất của Boxing hạng nặng thời điểm hiện tại. Trận đấu với Miller sẽ là một cơ hội rất lớn để Joshua chứng minh khả năng thực thụ của mình sau hơn nửa năm không thi đấu.

Yến Yến | 08:32 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục