Januzaj sắp sang La Liga

10:03 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnNhững tiến triển tích cực của Real Sociedad trong thương vụ Adnan Januzaj khiến giới quan sát tin rằng, cầu thủ người Bỉ sẽ sang La Liga thi đấu ở mùa giải tới.

Tuần trước, đích thân chủ tịch của Real Sociedad, Jokin Aperribay thừa nhận ông đang muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Adnan Januzaj của Manchester United trong mùa Hè này.

Và vào sáng qua (22/06, theo giờ địa phương), Sky Sports đưa tin Real Sociedad đã chính thức hỏi mua Adnan Januzaj từ M.U.

 - Bóng Đá

Real Sociedad muốn chiêu mộ Januzaj

CLB của La Liga ra giá 9.7 triệu bảng (tương đương 12.4 triệu euro) cho Januzaj. Lời đề nghị này nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân Old Trafford đáp ứng.

Adnan Januzaj, 22 tuổi, từng được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi được cựu HLV David Moyes trao cơ hội ở đội một M.U vào năm 2013. Nhưng kể từ đó tới nay, anh không đáp ứng được yêu cầu và bị đem đi cho mượn ở Dortmund và Sunderland.

Sau khi Januzaj xuống hạng cùng Sunderland và trở lại M.U, HLV Jose Mourinho và BLĐ CLB đã xác định sẽ bán cầu thủ trong mùa Hè 2017. Lý do chuyên môn là một phần, phần còn lại và việc cầu thủ gốc Kosovo chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến 30/06/2018.

Trước Sociedad, AS Roma cũng muốn có sự phục vụ của Januzaj nhưng CLB Italia chỉ có ý định mượn 1 mùa giải, và có thể chiêu mộ khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa Hè sang năm.

Nhìn lại Januzaj trong màu áo Manchester United:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:48 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục