Jannik Sinner: Roger Federer là thần tượng nhưng Rafael Nadal là người truyền cảm hứng

21:56 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnTay vợt trẻ nhất trong top 100 ATP, Jannik Sinner chia sẻ cảm nghĩ sau khi có cơ hội tập luyện với cả Rafael Nadal và Roger Federer tại Australian Open.

Jannik Sinner, 18 tuổi là tay vợt trẻ nhất trong top 100 và là 1 trong 5 tay vợt U18 kết thúc năm trong top 80 từ năm 2000, sau những Rafael Nadal, Novak Djokovic, Andy Murray và Denis Shapovalov.

jannik-sinner-roger-federer-was-my-idol-but-since-i-trained-with-rafael-nadal-

Jannik Sinner đang là 1 trong những tay vợt đầy triển vọng sinh năm 2001.

Mới đây trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sport, Jannik Sinner đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi có cơ hội được tập luyện với Roger FedererRafael Nadal.

"Khi tôi còn nhỏ, Roger Federer là thần tượng của tôi. Tuy nhiên, thành thật mà nói, khi tôi được tập luyện với Rafael Nadal tại Australian Open, anh ấy truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Đầu tiên là anh ấy rất khiêm tốn, nhưng cũng giống như Federer, là người khổng lồ trên sân đấu, bạn sẽ có cảm giác như đó là 1 cỗ máy không bao giờ mắc sai lầm."

Jannik Sinner bắt đầu con đường quần vợt của mình năm 12 tuổi khi gia nhập học viện của Riccardo Piatti, tay vợt sinh năm 2001 ra mắt làng tennis chuyên nghiệp vào năm 2018 và lọt vào trận chung kết Futures đầu tiên cùng năm.

Tay vợt trẻ này đã chinh phục danh hiệu Challenger đầu tiên trên sân trong nhà ở Bergamo vào tháng 2 năm 2019. Jannik đã không dừng lại ở đó, anh tiếp tục nâng cúp tại Trento Futures trong tuần tiếp theo rồi giành lấy một danh hiệu Futures khác trên đất nện để kéo dài chuỗi chiến thắng liên tiếp lên con số 16 ở tuổi 17.

Nam Thành | 21:05 29/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục