Jan Oblak từ chối PSG, Atletico Madrid vui mừng

16:42 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnThủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn của châu Âu.

Trong đó, Paris Saint-Germain là CLB sốt sắng nhất. CLB thủ đô nước Pháp đang thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới và sẽ tiếp tục nổ bom tấn.

PSG sẵn sàng hy sinh 2 sao để đổi lấy mỗi mình Oblak - Bóng Đá

Jan Oblak của Atletico Madrid là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.

Đó là lý do thủ thành Jan Oblak của Atlético Madrid là mục tiêu chiêu mộ của họ. Hồi mùa Hè, có thông tin chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi đã sắp xếp một cuộc gặp với thủ thành người Slovenia.

Tuy nhiên với việc Atletico Madrid khi đó không thể đăng ký mới cầu thủ thi đấu cho đến tháng 1/2018, mọi chuyện trở nên khó khăn. Bất kỳ một CLB nào muốn mua cầu thủ phải trả 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 24 tuổi.

Mới nhất, theo các thông tin từ báo chí Anh, Jan Oblak - một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại, đã từ chối PSG để ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid.

Jan Oblak đang hưởng lương 75.000 bảng/tuần, quá thấp so với mặt bằng chung (David de Gea - 200.000 bảng/tuần, Courtois - 100.000 bảng/tuần, thủ môn dự bị của Barca, Jasper Cillessen cũng có mức thu nhập lên đến 55.000 bảng mỗi tuần). Và nếu thương thảo hợp đồng mới, anh chắc chắn sẽ yêu cầu nâng lương, điều Atletico Madrid sẵn sàng đáp ứng.

Video tài năng của Jan Oblak mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:14 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục