Jan Oblak: "Chúng tôi sẵn sàng cho loạt sút luân lưu"

19:27 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Atletico Madrid sẵn sàng cho màn đụng độ sắp tới với RB Leipzig.

 

Những pha cứu thua xuất thần của Oblak

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Champions League sau ba mùa giải liên tiếp không làm được điều này, và vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), họ sẽ chạm trán "chú ngựa ô" mang tên RB Leipzig để tìm kiếm cơ hội lọt vào vòng trong.

Trước một đối thủ khá non kinh nghiệm tại đấu trường này, Atletico Madrid có thể dùng sự già rơ để tạo nên lợi thế, nhưng họ cũng nên dè chừng bởi lẽ không phải ngẫu nhiên mà đại diện nước Đức có thể tiến sâu vào tận vòng 8 đội.

Atletico Madrid see TWO unnamed players test positive for Covid-19 - spelling concern for their Champions League quarter-final against RB Leipzig in Portugal  - Bóng Đá

 Atletico sẽ chạm trán Leipzig vào rạng sáng mai.

Trong khi RB Leipzig sở hữu một hàng tiền đạo đầy chất lượng, hàng phòng ngự Los Rojiblancos đặc biệt là thủ thành Jan Oblak cần phải có được sự tập trung cao độ để giúp khung thành đội nhà đứng vững trước các tình huống tấn công. Rõ ràng, trách nhiệm đang đè nặng lên vai ngôi sao người Slovenia, tuy nhiên anh đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho màn đụng độ này.

"Với những trận đấu như thế này, tôi hoàn toàn không cảm thấy áp lực mà ngược lại tôi rất vui vì điều đó. Sau bao nhiêu năm thi đấu, điều đó là tự nhiên và nó không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi đang làm những gì tốt nhất có thể để giúp CLB," Oblak chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận.

"Leipzig là một đội bóng mạnh, họ sở hữu khả năng tấn công và phòng ngự rất tốt. Có thể trận đấu sẽ được giải quyết trong 90 hoặc 120 phút hoặc có thể phải tiến đến loạt sút luân lưu. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó."

Trường Sơn | 18:29 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục