Jamie Vardy: "Đó là cách để chúng tôi vùi dập Man City ngay tại Etihad"

09:57 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Jamie Vardy đã tiết lộ bí quyết giúp Leicester City giành chiến thắng ngay tại sân Etihad của Manchester City.

 

Tài năng của Jamie Vardy

Leicester City vừa tạo nên cơn địa chấn trước Manchester City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Ở đó, dù phải thi đấu trên sân khách và bị dẫn bàn trước nhưng Bầy Cáo đã tỏ ra gai góc và khiến The Citizens nhận trái đắng. Jamie Vardy (3 bàn), James Maddison và Youri Tielemans là những người sút tung lưới thủ thành Ederson.

Jamie Vardy:

Vardy lập cú hat-trick vào lưới của Man City.

Sau trận đấu, trên Sky Sports Jamie Vardy đã có những tiết lộ về cách Leicester có được chiến thắng giòn giã: "Chúng tôi ý thức rằng mình sẽ không có nhiều bóng để triển khai lối chơi nên phải tìm cách phá lối chơi của họ. Đặc biệt, chúng tôi cố gắng phong tỏa Rodri, không cho cậu ấy nhận được nhiều bóng.

Khi nhận bàn thua, chúng tôi không lo lắng, nôn nóng mà vẫn kiên trì với lối chơi đã lựa chọn, chờ cơ hội. Đôi lúc trọng tài thổi phạt và yêu cầu chúng tôi đứng xa quả bóng, nhưng lúc nào tập thể đội luôn ý thức phải ngăn cản Rodri.

Về những tình huống penalty, có thể thấy khi chúng tôi chủ động tăng tốc, những tác động từ đối phương đều là phạm lỗi.

Thật sự, muốn giành chiến thắng trước Man City bạn phải chạy với vận tốc thật cao. Bạn phải sẵn sàng tâm lý đua tốc độ. Những tình huống phản công phải diễn ra thật nhanh, thật chính xác."

Đăng Huy | 08:59 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục