Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester City

08:37 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1987 đã đi vào lịch sử đội chủ sân King Power sau trận hoà Wolves.

Rạng sáng nay, Leicester Cuty đã phải rất vất vả mới có thẻ tìm kiếm được 1 điểm trên sân Molineux, vì họ gặp bất lợi về mặt quân số trong hiệp hai với việc sao trẻ Hamza mắc sai lầm và nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Mike Dean.

Đối với cá nhân tiền đạo Jamie Vardy, anh đang chững lại ở khả năng đóng góp bàn thắng hay kiến tạo so với giai đoạn đầu mùa, nhưng việc ra sân rạng sáng nay cũng giúp cầu thủ người Anh đi vào lịch sử Leicester với 200 trận thi đấu (trên tất cả mọi đấu trường). Anh là cầu thủ thứ hai vươn tới cột mốc này sau Muzzy Izzet.

Ngoài ra, Vardy hiện cũng là chân sút tốt nhất, cũng như kiến tạo giỏi thứ hai lịch sử câu lạc bộ. Thành tích này quả là đáng nể với một nhân vật từng chỉ được biết đến nhiều hơn bằng bàn thắng vào lưới Man Utd thời Louis van Gaal cách đây hơn nửa thập kỷ (tỉ số 5-3 tại King Power).

10 CLB 'công phá' đỉnh nhất châu Âu: Man City dẫn đầu; Cú sốc số 2 - Bóng Đá

 Vardy đã tiếp tục vươn tới một cột mốc đáng tự hào trong màu áo Leicester City.

Hè này, khả năng cao Vardy sẽ không tham dự EURO 2020 vì tuyển Anh đang sử dụng chính sách ưu tiên tài năng trẻ. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối, bởi dẫu sao Vardy cũng đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở Premier League và chưa cho thấy dấu hiệu già cỗi ở tuổi ngoài 30. 

Tài năng xuất chúng của Hakim Ziyech:

Anh Tú | 08:07 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục