Jamie Vardy: Cầu thủ lớn của những trận cầu lớn

08:52 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnJamie Vardy lại tỏa sáng, với bàn thắng duy nhất giúp Leicester City đánh bại Arsenal.

Tại Emirates, Arsenal đã chơi không tồi, nhưng họ không có một ngôi sao đủ sức và có cái duyên tạo nên khác biệt như Jamie Vardy.

Jamie Vardy chỉ vào sân từ phút 60, nhưng ngay lập tức khiến các pha phản công của Bầy cáo trở nên đầy lợi hại. Cú đánh đầu đầy dũng mãnh của anh từ quả tạt chuẩn xác của Cengiz Under khiến thủ môn Bernd Leno không thể làm gì hơn.

Jamie Vardy: Leicester's big name for big games is at it again - Bóng Đá

 Vardy nhanh chóng tạo khác biệt khi vào sân.

Thống kê cho thấy, chỉ có Wayne Rooney là người ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Arsenal hơn là bùa hộ mệnh hiện đã 34 tuổi của Leicester.

Vardy hiện đã có 109 bàn thắng ở Premier League, vượt qua Peter Crouch và đồng hạng với Ryan Giggs. Đây là một thành tích đáng khen ngợi đối với một người ra mắt Football League khi đã 25 tuổi.

Anh đã giành được Chiếc giày vàng mùa trước với 23 bàn thắng, và trung bình cứ 64 phút lại ghi bàn trong mùa giải này. Đáng chú ý, sáu bàn thắng của anh mùa này chỉ đến từ chín cú sút.

Jamie Vardy: Leicester's big name for big games is at it again - Bóng Đá

 Các đối thủ ưa thích của Vardy.

"Đó là lý do tại sao anh ấy là một cầu thủ lớn, anh ấy có những đóng góp lớn trong các trận đấu lớn", HLV Brendan Rodgers nói.

"Điều đó cho bạn thấy đẳng cấp của anh ấy và anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi thật may mắn khi có anh ấy ở đây."

Kể từ khi Rodgers dẫn dắt Bầy cáo vào tháng 2 năm 2019, Vardy đã ghi 39 bàn sau 51 lần ra sân ở Premier League. 

Vardy được HLV Rodgers khen ngợi:

 
Minh Tuấn | 07:54 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục