Jamie Redknapp: Chỉ điều đó mới có thể ngăn Liverpool vô địch

19:21 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy rất phấn khích.

Trong trận đấu đêm qua trước Liverpool, VAR đã biến Pep Guardiola cùng đội bóng của ông trở thành "người khốn khổ". Thế nhưng tất nhiên, không phải vì thế mà cho rằng The Kop không xứng đáng có được 3 điểm.

Thực tế cho thấy, thầy trò Jurgen Klopp là những người có sự chuẩn bị tốt hơn, và cũng là những người hiệu quả hơn ở cuộc đối đầu vừa rồi. 

Lúc này, Lữ đoàn đỏ vẫn đang một mình một ngựa tới ngai vàng Premier League. Và theo chuyên gia Jamie Redknapp, sẽ chỉ có một điều có thể ngăn cản The Kop lên ngôi mùa giải năm nay.

Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

Thảm bại trước Liverpool, phòng thay đồ Man City u ám thế nào? - Bóng Đá

Liverpool đã có chiến thắng xứng đáng trước Man City.

"Liverpool chỉ có thể thua vì chính mình. Tôi đã nói thế trước đó, thời điểm sau khi Manchester City thua Wolves 2-0 còn họ đánh bại Leicester City với tỉ số 2-1."

"Chiến thắng ngày hôm qua tại Anfield của The Kop chỉ càng củng cố cho niềm tin của tôi."

"9 điểm là một khoảng cách lớn."

"Nếu không phải nhận những chấn thương điên rồ, Liverpool sẽ thẳng tiến tới các danh hiệu, và khi ấy Jordan Henderson sẽ lại là người được nâng cao chiếc cúp vào tháng 5."

Ở một diễn biến khác, dù rất vui mừng sau khi có được 3 điểm trước Manchester City, thế nhưng Virgil van Dijk vẫn rất tỉnh táo nhìn nhận những gì đang chờ đón anh và các đồng đội sắp tới.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 18:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục