Jamie Redknapp: "Cậu ấy sẽ rời Aston Villa dù điều gì xảy ra"

23:27 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ người Anh về tương lai của mục tiêu mà MU đang theo đuổi - Jack Grealish.

Như đã biết, Jack Grealish hiện đang được xem là mục tiêu số một của Manchester United. Lúc này, Aston Villa đang ở rất gần với tấm vé xuống hạng khi họ bằng điểm với Watford – đội bóng xếp hạng thứ 18.

Chưa rõ số phận của Villa sẽ ra sao sau vòng đấu cuối cùng, thế nhưng có lẽ sẽ là rất khó để Grealish có thể tiếp tục ở lại với Villa Park. Đây cũng là nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp:

“Sẽ là rất khó khăn cho Grealish khi không thể chơi bóng cùng những cái tên có đẳng cấp ngang với cậu ấy.”

“Mọi chuyện luôn là rất khó khăn. Tôi từng thi đấu trong màu áo Southampton vào giai đoạn họ khủng hoảng, mọi người ở đó đều thiếu tự tin.”

 - Bóng Đá

Sẽ là rất khó để Aston Villa có thể giữ chân Grealish.

“Họ không muốn nhận bóng, không muốn chịu áp lực. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Villa mùa tới dù bất kỳ điều gì xảy ra.

“Với việc là người tạo ra sự khác biệt, giúp đội bóng tiếp tục tiến về phía trước, tôi nghĩ ngay bây giờ cậu ấy đã có thể được coi là một huyền thoại của Aston Villa.”

Ở một diễn biến khác, mới đây cựu HLV Spurs Tim Sherwood cũng đã dành những lời có cánh cho Grealish: 

"Arsenal đã bỏ ra 70 triệu bảng để mang về Nicolas Pepe. Nếu cậu ấy đáng giá 70 triệu bảng, thì mức giá của Jack Grealish phải là 170 triệu bảng."

Anh Tú | 22:57 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục