Jamie Redknapp: "Cậu ấy là chân chuyền số 1, hơn cả Scholes, Beckham"

14:02 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vn"Kevin De Bruyne là chân chuyền hay nhất trong lịch sử Premier League", đó là lời nhận định của Jamie Redknapp.

Khả năng chuyền bóng hơn người của Bruyne

Man City hiện đang bị Liverpool bỏ xa đến 25 điểm trên BXH Premier League. Tuy nhiên, De Bruyne vẫn có những màn trình diễn tuyệt vời, nổi bật lên là 16 đường chuyền thành bàn mà anh có được. Nếu Premier League tiếp tục, ngôi sao người Bỉ sẽ chỉ cần 4 pha kiến tạo để san bằng kỷ lục của Thierry Henry lập nên trong mùa giải 2002/03.

Jamie Redknapp: Why Kevin De Bruyne is my Player of the Season - Bóng Đá

 Thống kê ấn tượng của De Bruyne.

Và Redknapp tin rằng mặc dù Jordan Henderson và Sadio Mane là chìa khóa để giúp Liverpool lên ngôi đầu bảng, De Bruyne vẫn nên được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Redknapp nói: "Đã có nhiều ngôi sao với màn trình diễn nổi bật trong mùa giải này. Nhưng Kevin De Bruyne nổi trội hơn cả.

Số liệu thống kê của anh ấy trong năm nay là tốt nhất từ trước đến nay và nếu phần còn lại của Man City chơi tốt như anh ấy, có lẽ họ đã có thể cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool.

Đối với tôi, những pha kiến tạo và bàn thắng của De Bruyne thực sự nổi bật. Những chỉ số của anh ấy vượt xa và tốt hơn bất kỳ ai khác. Nếu bỏ qua Liverpool, anh ấy là người duy nhất bạn thực sự có thể đề cập đến , bởi vì anh ấy đã chơi rất tốt, và đã tỏa sáng như một ngôi sao ở Man City vào lúc này.

Tôi sẽ nói anh ấy là chân chuyền hay nhất Premier League mà tôi từng thấy, và đó bao gồm cả David Beckham, Paul Scholes, tất cả bọn họ, bởi vì Bruyne có sự đa dạng trong những đường chuyền."

Minh Tuấn | 13:32 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục