Jamie Carragher và 4 cầu thủ phản lưới nhà nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

17:33 Thứ hai 23/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United Jonny Evans vừa góp mặt vào danh sách những cầu thủ phản lưới nhà nhiều nhất Premier League.

 

Carragher hát bài ca ngợi Mohamed Salah

Jonny Evans bắt đầu sự nghiệp với Manchester United và có quãng thời gian dài gắn bó với màu áo đỏ. Năm 2015 anh chuyển đến West Brom, năm 2018 đến Leicester City. Mùa giải này, anh góp công giúp Bầy cáo có những vòng đấu dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên ở trận làm khách đến sân của Liverpool rạng sáng nay, hậu vệ người Bắc Ireland lại mở tỷ số cho đối thủ bằng một pha phản lưới nhà. Sau đó Diogo Jota và Roberto Firmino ghi bàn, ấn định tỷ số 3-0, đẩy Bầy cáo xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

 Jonny Evans' own goal was his sixth in the Premier League - Bóng Đá

 Jonny Evans phản lưới nhà.

Với tình huống này, Jonny Evans đã có 6 pha phản lưới nhà ở Premier League. Trong cả lịch sử giải đấu, chỉ có 3 cầu thủ phản lưới nhà nhiều hơn anh là Richard Dunne (10 bàn), Jamie Carragher (7 bàn) và Martin Skrtel (7 bàn).

Jamie Carragher là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này. Anh dành trọn 17 năm sự nghiệp phục vụ Liverpool, ra sân 508 trận ở Ngoại hạng Anh, có tỷ lệ phản lưới 73 trận/bàn. Như nhiều đồng đội cùng thời, Carragher không giành được cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Phải đến hè mới đây, Lữ đoàn đỏ mới lần đầu chạm tay vào chiếc cúp này sau 30 năm chờ đợi.

Mùa giải này, Liverpool tiếp tục là ứng viên cho chức vô địch Premier League, họ đang có 20 điểm sau 9 vòng đấu, đứng thứ 2 trên BXH.

Thanh Vũ | 17:03 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục