Jamie Carragher: "Lingard đã làm một việc khiến tôi sửng sốt"

21:14 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool đưa ra nhận định về hành động mà Jesse Lingard đã thực hiện.

Mino Raiola có thể nói là cái tên nổi tiếng, và thành công nhất trong thế giới của những người đại diện. Dù vậy, ông cũng gây ra không ít tranh cãi trong cách thức làm việc của mình, điển hình là thương vụ mang Paul Pogba sang Juventus vào năm 2012.

Cũng kể từ đó, mối quan hệ giữa Raiola và Manchester United đã trở nên vô cùng căng thẳng. Thậm chí, huyền thoại Sir Alex Ferguson từng không ngần ngại gọi "siêu cò" người Ý là "tồi tệ, rác rưởi".

Song, không hẹn mà gặp, các cầu thủ thuộc sự quản lí của Raiola lại thường xuyên chơi bóng tại Old Trafford, điển hình như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Romelu Lukaku.

carragher on lingard linked with raiola - Bóng Đá

 Lingard cũng đã về với Raiola.

Gần đây, Jesse Lingard cũng đã bất ngờ liên kết với Raiola, một động thái khiến anh nhận về không ít chỉ trích. Và theo huyền thoại Jamie Carragher, thì ông không thích việc này. Chia sẻ trên Telegraph, cựu trung vệ người Anh cho biết:

"Tôi không thích Raiola, nhưng ông ta thành công. Mặt trái của điều này là việc ông ta kích động các tiêu đề tiêu cực trên mặt báo. Những người đã chọn làm việc với Raiola, gần đây nhất là Jesse Lingard, hiển nhiên họ tin rằng đó là một cái giá đáng để trả."

"Tôi phải thừa nhận, bản thân khó chịu về điều này. Tôi cảm thấy thật sửng sốt, khi một cầu thủ ký kết với một người đại diện thường công khai chỉ trích câu lạc bộ của mình."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:16 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục