Jamie Carragher dự đoán HLV tương lai của Arsenal, Chelsea

10:00 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Liverpool, Brendan Rodgers có thể đảm trách chiếc ghế nóng của Pháo thủ và The Blues sau khi rời Leicester City.

 

 Bàn thắng không tưởng của Kompany vào lưới Leicester

Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định, HLV Brendan Rodgers có thể dẫn dắt Chelsea hoặc Arsenal sau khi rời khỏi Leicester City. Thuyền trưởng 47 tuổi giúp Bầy cáo về đích ở vị trí thứ 5 Premier League chung cuộc mùa giải năm ngoái. 

Mùa giải năm nay, đội chủ sân King Power đang tạm xếp thứ 4 sau Tottenham Hotspur, Liverpool và Chelsea. Carragher tin rằng, Rodgers là HLV người Anh xuất sắc nhất hiện tại. Rodgers từng giúp The Kop tiến gần đến chức vô địch Premier League, giúp Celtic giành 2 chức vô địch quốc gia Scotland.

Jamie Carragher tips future Chelsea or Arsenal move for Leicester City manager Brendan Rodgers - Bóng Đá

Carragher dành lời ngợi khen cho Rodgers.

Chia sẻ với tờ Daily Mail, Carragher cho hay: "Brendan Rodgers là chiến lược gia mang quốc tịch Anh hay nhất hiện tại. Điều đó không có gì phải nghi ngờ. Có thể bạn trách cứ Rodgers ở quãng thời gian dẫn dắt Liverpool nhưng thành thật mà nói đó là lúc The Kop tiến gần đến chức vô địch Premier League hơn bao giờ hết,".

"Anh ấy là một HLV tuyệt vời, giúp Leicester City lột xác ngoạn mục. Tôi nghĩ bến đỗ tiếp theo của Rodgers có thể là Arsenal hoặc Chelsea. Thật khó để quay trở lại dẫn dắt Liverpool, đồng thời ngồi vào chiếc ghế nóng Man United vì bạn có mối liên hệ với The Kop".

"Tuy nhiên, anh ấy xứng đáng dẫn dắt một những CLB hàng đầu xứ sương mù. Tôi thực sự ấn tượng với Leicester City mùa này khi họ giành chiến thắng thuyết phục trên sân khách," Carragher kết luận.

Anh Nguyễn | 09:30 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục