Jamie Carragher chọn ra trung vệ số 2 Premier League

12:40 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Kop, Jamie Carragher tin rằng Joe Gomez hoàn toàn có thể sánh vai với Virgil van Dijk trong đội hình Liverpool mùa này.

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và nhiều hơn 25 điểm so với đối thủ gần nhất là Man City. Hiện vẫn chưa rõ liệu thầy trò HLV Jurgen Klopp có giành được chức vô địch Premier League đầu tiên của họ hay không, bởi mùa bóng tạm hoãn vô thời hạn do đại dịch coronavirus.

Liverpool là đội bóng có thành tích phòng ngự tốt nhất tại Premier League mùa này sau khi để thủng lưới 21 lần sau 29 trận.

Carragher khen Joe Gomez - Bóng Đá

 Gomez chơi ăn ý với Van Dijk.

Trung vệ được xem là số 1 Premier League, Van Dijk bắt đầu mùa bóng với đối tác là Joel Matip. Nhưng sau đó, Joe Gomez đã nắm lấy cơ hội của mình để gây ấn tượng khi Matip và Dejan Lovren gặp vấn đề chấn thương vào tháng 12.

Liverpool FC đã có một chuỗi bất bại dài khi Gomez sát cánh với Van Dijk, bao gồm cả bảy trận đấu mà không để thủng lưới bàn nào.

Carragher giải thích lý do tại sao anh chọn Gomez để đá cặp với Van Dijk trong đội hình tiêu biểu Premier League: "Lý do tôi chọn Joe Gomez là vì anh ấy đã không thua một trận đấu nào.

Là một cầu thủ trẻ, Joe Gomez không chắc suất đá chính vào đầu mùa vì chấn thương vào cuối mùa giải trước. Nhưng tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy phù hợp với Van Dijk ở nhiều thời điểm khác nhau và thành tích phòng ngự của Liverpool là tốt hơn nhiều so với bất cứ đội bóng khác.

Tôi đã nghĩ về Jonny Evans ở vị trí đó và Harry Maguire đã có một mùa giải thực sự tốt. Tôi là một fan lớn của Caglar Soyuncu ở chỗ anh ấy luôn khiến tôi mỉm cười khi ra sân. Conor Coady cũng đã làm rất tốt cho Wolves; anh ấy đã không bỏ lỡ một phút nào trong mùa giải này và có lẽ cũng tốt như bất kỳ ai bên cạnh Van Dijk ở khả năng luân chuyển bóng từ tuyến dưới."

Jurgen Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

Minh Tuấn | 12:10 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục