Jamie Carragher chỉ ra 3 sao mai đủ sức vào đội 1 Liverpool mùa tới

07:09 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng The Kop nêu lên 3 gương mặt từ đội trẻ hứa hẹn được trao cơ hội và thay thế các đàn anh ở đội 1

 

 Pep Guardiola gửi lời chúc mừng vô địch đến Liverpool

Chia sẻ sau thất bại 0-4 của Liverpool trước Man City mới đây, cựu thủ quân The Kop, Jamie Carragher đã nhận định 3 tài năng trẻ đủ sức chen chân vào đội 1 hiện tại. HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ sử dụng các sao mai ở mùa giải 2020/2021 thay vì vung tiền mua sắm trên TTCN.

Phát biểu trên Sky Sports, Carragher cho biết: "Vào lúc này, còn khá sớm để nói trước điều gì khi họ còn rất trẻ tuổi. Thế nhưng, bạn hãy quan sát Harvey Elliott (17 tuổi), Neco Williams và Curtis Jones... tất cả bọn họ đều chơi rất tốt,".

"Đội bóng cần chi tiêu mạnh tay để đầu tư, nâng cấp chất lượng đội hình, và họ cũng cần trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Để mang lại sự cân bằng trên thật sự khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Jurgen Klopp làm rất tốt ở mùa giải năm nay. Nhiều sao mai được ra sân ở các mặt trận đấu cúp và họ không khiến người thầy của mình thất vọng,".

Jamie Carragher names three Liverpool youngsters ready to break into first-team - Bóng Đá

Carragher đánh giá cao các tài năng trẻ của Liverpool.

Ở thất bại mới nhất trên sân nhà Etihad của Man City, Liverpool điền tên cả 3 gương mặt Elliott, Williams và Jones vào danh sách đăng ký thi đấu và cả 3 ngọc quý đều xuất phát trên băng ghế dự bị. 

Phong thái chơi bóng tự do và đầy tự tin giúp Elliott gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ. Trong khi đó, Neco Williams thi đấu xuất sắc khi được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, tương tự như Trent Alexander-Arnold.

Jones được đánh giá là tương lai của The Kop. Tiền vệ 19 tuổi thi đấu ở vị trí hộ công với khả năng rê dắt bóng ấn tượng, sút xa tốt

Anh Nguyễn | 06:39 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục