Jamie Carragher: "Chelsea nên bỏ ra 109 triệu bảng để thay thế Kepa"

10:11 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool đã có những chia sẻ về đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Tài năng của Kepa

Sau hai kỳ chuyển nhượng im hơi lặng tiếng, Chelsea đang tiến hành "công phá" phiên chợ Hè với hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý. Phát biểu trên tờ Telegraph, cựu trung vệ Jamie Carragher đã chỉ ra vị trí mà đội chủ sân Stamford Bridge cần bổ sung nhất sau những thương vụ vừa qua:

"Cho đến thời điểm này, tất cả các thương vụ mùa Hè của Chelsea đều đang tập trung vào việc bổ sung hàng công, với Hakim Ziyech, Timo Werner và có thể là Kai Havertz. Những cầu thủ này sẽ làm cho họ mạnh mẽ hơn, nhưng không làm cho Chelsea trở nên vững chắc hơn."

"Lampard phải cố gắng thu lại những gì ông ấy có thể từ Kepa Arrizabalaga, thủ thành đắt giá nhất thế giới, nhưng cũng là người không đủ tiêu chuẩn để chơi cho Chelsea. Tỷ lệ cứu thua của Arrizabalaga là 53,47% - tồi tệ nhất tại Premier League."

Carragher thinks Chelsea should sign a keeper - Bóng Đá

 Kepa sẽ bị tống khứ khỏi Stamford Bridge?

"Con số đó còn ít hơn so với Claudio Bravo, lúc cậu ấy là lựa chọn số Một của Pep Guardiola và khiến Man City đánh mất hàng loạt điểm số. Chúng ta đều biết sau đó Guardiola đã phán ứng lại như thế nào. Lampard cũng sẽ làm như vậy."

"Căn cứ vào số tiền đã được đầu tư vào hàng công, tôi sẽ ngạc nhiên nếu Chelsea không lên kế hoạch tìm người thay thế Arrizabalaga. Jan Oblak của Atletico Madrid là người giỏi nhất có sẵn trên TTCN, và cậu ấy sẽ là người thay đổi cục diện tại Premier League. "

"Đúng thế, đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 109 triệu bảng là rất tốn kém, nhưng có vẻ như Chelsea có ngân sách dồi dào."

Huỳnh Phong | 09:41 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục