Jamie Carragher: "Cậu ấy không đủ giỏi để chơi cho Liverpool"

16:01 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher không hề đánh giá cao tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.

Grealish không thực sự được liên kết với Liverpool. Tuy nhiên, Carragher vẫn nhắc đến thủ quân của Villa và cho rằng cầu thủ người Anh hiện không đủ tốt để chơi cho đội chủ sân Anfield.

Jamie Carragher names player that he does not think is good enough to play for Liverpool - Bóng Đá

 Carragher không đánh giá cao Grealish.

“Tôi nghĩ Jack [Grealish] đang ở vị trí tương tự như [Wilfried] Zaha tại Palace, nơi số tiền để đưa anh ấy rời khỏi câu lạc bộ mà bạn đang nói đến là 60 hoặc 70 triệu bảng,” Carragher nói với Sky Sports.

Tôi không nghĩ rằng họ đủ giỏi để chơi cho Liverpool hoặc Manchester City, còn những đội ngay dưới top 4, tôi không nghĩ họ muốn trả số tiền đó để có được anh ấy.”

Grealish đã có màn trình diễn ấn tượng cho Aston Villa mùa trước. Anh ghi 10 bàn và có 8 pha kiến tạo trong 41 lần ra sân, với 8 lần lập công ở Premier League.

Những con số nói trên nhấn mạnh rằng Grealish có thể ghi bàn và kiến tạo từ tuyến giữa. Trong khi đó, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain và Gini Wijnaldum đều chỉ ghi 4 bàn mỗi người từ hàng tiền vệ ở Premier League mùa trước.

Liverpool rõ ràng đang thiếu một tiền vệ biết săn bàn và có lẽ, Grealish đủ tốt để chơi cho The Kop ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh hứa hẹn sẽ mang lại sự khác biệt nơi đội hình đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tin tức nào cho thấy Liverpool quan tâm đến Grealish - người vừa gia hạn hợp đồng với Villa.

Ngày đầu của Klopp ở Anfield:

 
Minh Tuấn | 15:03 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục