James Rodriguez trước cơ hội “phục thù” Zidane

16:06 Thứ bảy 14/04/2018

Cuộc hội ngộ với Real Madrid là cơ hội không thể tốt hơn để James Rodriguez chứng minh đội bóng cũ đã sai lầm khi loại bỏ anh.

Ở trận bán kết Champions Leaue thứ tư trong sự nghiệp của mình, James Rodriguez sẽ có cuộc hội ngộ với đội bóng cũ của anh, Real Madrid.

Đây cũng là cơ hội để số 10 hiện tại ở Bayern loại đội bóng của HLV Zidane, người đã không trọng dụng anh khi lên nắm quyền tại Madrid và buộc cầu thủ người Colombia phải khăn gói ra đi để đến với Hùm xám xứ Bavaria.

Về nguyên tắc, hiện James đang thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena dưới dạng cho mượn và vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Real, nhưng anh vẫn có thể ra sân thi đấu tại vòng bán kết Champions League nhờ quy định của UEFA khi không cấm các cầu thủ được cho mượn đối đầu với đội bóng chủ quản.

Tuyển thủ của Colombia thường xuyên khẳng định rằng Zidane trên vai trò cầu thủ là thần tượng của anh ở thuở thiếu thời, nhưng hai người chưa bao giờ có mỗi quan hệ tốt đẹp kể từ ngày HLV người Pháp lên nắm quyền ở Bernabeu.

 - Bóng Đá

 James và Zidane không có mối quan hệ tốt tại Real.

Tháng 1 năm ngoái, trong một buổi phỏng vấn trên báo El Chiringuito (Tây Ban Nha), James đã chia sẻ về sự ra đi của mình và mối quan hệ với Zidane: “Những con số thống kê vẫn nói lên khả năng của tôi, nhưng mỗi huấn luyện viên có những cầu thủ yêu thích riêng của họ và tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó. Tôi cũng không rõ liệu có bất cứ sự bất công nào ở đây không vì khi được ra sân tôi luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Dù gì thì giờ điều đó cũng không còn quan trọng nữa.

Ông ấy là thần tượng của tôi. Với tư cách một cầu thủ bóng đá, Zidane là một trong những người giỏi nhất trong lịch sử và tôi luôn ngưỡng mộ những cầu thủ xuất sắc của môn thể thao này.”

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu cầu thủ của Monaco chia sẻ rằng việc phải rời khỏi Madrid là một quyết định vô cùng khó khăn với anh: “Tôi rất buồn khi phải rời đi, giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại Real, nhưng bóng đá là vậy. Một ngày đẹp trời, bạn được chơi ở nơi mà bạn mong muốn, nhưng rồi sẽ có lúc bạn phải tìm kiếm cơ hội ở một nơi khác.”

Về phía Zidane, ông cũng đính chính lại lời nói của James trong một cuộc họp báo ít ngày sau đó khi phủ nhận rằng không có bất cứ vấn đề gì giữa hai người: “James đã đưa ra quyết định của mình. Giờ cậu ấy đang chơi cho Bayern Munich và mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp.”

“Tôi mừng vì James vẫn tiếp tục chơi tốt, nhưng tất cả những gì tôi có thể nói thêm là về những cầu thủ hiện tại của mình.”

Trận lượt đi Bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 4 trên sân vân động Allianz Arena.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục