James Rodriguez: 'Real đã không cho tôi đến CLB mà mình muốn'

17:43 Thứ tư 24/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTừng được đánh giá rất cao, tuy nhiên sự nghiệp của tuyển thủ Colombia tỏ ra khá lận đận.

Mùa giải 2019/20 này, James Rodriguez lựa chọn ở lại Real Madrid để cạnh tranh một suất đá chính. Tuy nhiên, cựu sao AS Monaco tiếp tục không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Tính đến lúc này, cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân 14 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Đây là thành tích chưa thể khiến cá nhân anh cảm thấy hài lòng.

Trên hàng công Los Blancos vào lúc này, nhiều cái tên đang có phong độ và tiềm năng lớn hơn ngôi sao sinh năm 1991. Có thể kể đến những Vinicius Junior, Rodrygo Goes hay mới nhất là sự trở lại của Marco Asensio. Sau khoảng thời gian hồi phục từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở lại thi đấu bình thường.

Đó cũng là tín hiệu cho thấy, James Rodriguez có nguy cơ lớn phải chia tay sân Santiago Bernabeu. Vào thời điểm hiện tại, không có quá nhiều CLB danh tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ Colombia. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, anh đã có tiết lộ đầy bất ngờ về chuyện đi ở của bản thân.

'Madrid stopped me joining Spanish team and I had an offer from Italy' - James says he nearly left Bernabeu last summer - Bóng Đá

 Lối đi nào cho James Rodriguez?

"Có một đề nghị rất hay từ một đội bóng Tây Ban Nha, nhưng Real Madrid đã từ chối. Tôi nghĩ rằng đó là một thỏa thuận được hoàn tất, tuy vậy họ đã không cho tôi đến CLB mà mình muốn tham gia. Họ muốn tôi đến một bến đỗ khác", ngôi sao 28 tuổi trả lời trên Gol Caracol.

Trong quá khứ, James Rodriguez từng là nhân tố sáng giá được nhiều CLB chú ý. Anh từng suýt gia nhập Manchester United, thế nhưng sau đó lại đến Bayern Munich theo dạng cho mượn hồi mùa Hè 2017. 

Real Madrid tập luyện trước trận gặp Real Mallorca: 

 
Giang Nam | 16:45 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục