James Rodriguez nổi đóa vì Bayern thua ngược Real Madrid

10:15 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua Bayern, James Rodriguez đã có những chia sẻ về kết quả trước truyền thông.

Tái ngộ Real tại vòng bán kết Champions League, James Rodriguez được kỳ vọng sẽ có màn báo thù đội bóng cũ. Thế nhưng, không chỉ thất bại trong việc ghi bàn, tiền đạo Colombia còn phải chứng kiến Bayern bị bắn hạ ngay tại sân nhà.

 - Bóng Đá

 James tức giận với kết quả của đội nhà.

Không giấu nổi sự tức giận, James trả lời truyền thông: Tôi giận dữ vì đội nhà đã chơi tốt hơn nhưng lại thất bại. Họ có 2 cơ hội rõ ràng và tận dụng nó rất tốt. Trong khi đó, chúng tôi đã đánh mất lợi thế dẫn bàn."

“Đó chính là bóng đá. Bây giờ, đội bóng phải tập trung nghĩ về trận đấu ở Bernaneu. Không dễ dàng cho Bayern khi phải làm khách ở đó. Hơn hết, tôi cũng mong các đồng đội sẽ tận dụng tốt những cơ hội có được”.

Ngoài ra, chân sút 26 tuổi cũng chia sẻ về tương lai sắp tới. “Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện tại của tôi là Bayern Munich. Tôi không biết có trở về Real không. Tôi đơn giản chỉ nghĩ về lúc này và tập trung toàn lực cho trận chiến của Bayern. Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái."

Bayern và Real đã có một trong đấu không kịch tinh như mong đợi. Hàng công của 2 bên tỏ ra thiếu sắc bén và liên tiếp bỏ lỡ cơ hội. Trong hiệp 2, dù đội bóng nước Đức dâng lên gây áp lực cho đối phương, tuy nhiên, sai lầm từ hàng thủ khiến CLB trả giá bằng 1 trận thua. 

James Rodriguez cùng đồng đội vẫn còn 90 phút trên sân Bernabeu. Dẫu vậy, chiến hành quân đến tử địa của đội bóng Hoàng gia sẽ không hề dễ dàng.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục