James Rodriguez: "Napoli là một CLB giàu truyền thống"

22:56 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Colombia có những lời chia sẻ về đội bóng chủ sân San Paolo.

Cầu thủ người Colombia ban đầu từ chối nhận xét về tin đồn liên kết với Napoli vì anh vẫn còn là người của Real Madrid. Theo Mundo Deportivo, 'Kền kền trắng' có thể dùng anh trở thành một phần trong bản hợp đồng mua Neymar từ PSG.

Tuy nhiên, sau đó James Rodriguez đã chia sẻ với Tuttomercatoweb: "Napoli là một câu lạc bộ có truyền thống lịch sử, Maradona đã chơi ở đó nhưng tôi nhắc lại, tôi chỉ nghĩ về đội tuyển quốc gia Colombia ở thời điểm này."

"Tôi sẽ dành thời gian suy nghĩ sau về tương lai ở mùa giải tới."

James: Napoli a 'historic' club - Bóng Đá

Việc cựu cầu thủ của Bayern Munich đến Napoli chỉ còn là vấn đề thời gian.

David Ospina, thủ môn của Napoli được cho cũng có những lời rủ rê James gia nhập sân San Paolo.

"Chúng tôi biết James sẽ đem lại những giá trị gì cho Napoli. Chúng tôi đang chờ đợi anh ấy đưa ra quyết định", Ospina chia sẻ trên website CLB.

Theo Gazzetta dello Sport, cầu thủ 27 tuổi này đã đồng ý mức lương 6 triệu euro với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti. Đội bóng miền nam nước Ý sẽ trả 5 triệu Euro cho Real Madrid để mượn trong mùa giải tới kèm theo điều khoản mua đứt có giá trị 35 triệu Euro vào năm sau.

Nếu thành công trong việc mua được James Rodriguez, Napoli hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện cạnh tranh sòng phẳng Scudetto mùa tới với một đội hình có chiều sâu.

Lê Dũng | 22:15 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục