James Rodriguez muốn gắn bó lâu dài với Hùm xám

11:08 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian chật vật dưới thời Carlo Ancelotti, tiền vệ người Colombia dường như đã tìm lại được chính mình. Đây cũng là lí do khiến anh muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, James đã công khai bày tỏ sự thích thú khi được làm một phần của Hùm xám. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ Munich là một thành phố xinh đẹp, CLB thì vĩ đại và tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa."

James Rodriguez muốn gắn bó lâu dài với Hùm xám - Bóng Đá

 James đang là một phần quan trọng trong kế hoạch của Heynckes. 

"Chúng tôi đã có Bundesliga, Cúp Quốc gia, vậy tại sao giờ không là Champions League?," James bày tỏ tham vọng. 

Từ khi Jupp Heynckes lên nắm quyền, James đã hồi sinh một cách mạnh mẽ. Cầu thủ người Nam Mỹ ghi được 2 bàn và thực hiện tổng cộng 4 kiến tạo trong 16 trận đã qua. Anh hào hứng: "Tôi nghĩ khoảnh khắc này thật tuyệt vời và màn trình diễn của chúng tôi ở trên sân đã phản ánh điều đó. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để cải thiện nhiều thứ. Tôi muốn trở thành một phần của Bayern và giúp đội bóng chiến thắng."

Hiện tại, Hùm xám đang không có đối thủ tại giải quốc nội. Dù khá chật vật ở vài vòng đấu đầu tiên, nhưng họ vẫn kịp bứt lên và vô địch lượt đi với khoảng cách 8 điểm so với RB Leipzig. Đây là cơ sở để đội bóng xứ Bavaria dồn toàn lực vào đấu trường Champions League, với thử thách đầu tiên là Besiktas ở vòng 16 đội. 

James hồi sinh như thế nào dưới bàn tay Heynckes?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 10:12 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục