James Rodriguez muốn được Bayern giải thoát khỏi Real

10:00 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnSau gần 1 mùa giải gắn bó với Bayern Muncih, mới đây,tiền vệ James Rodriguez đã bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Hùm xám xứ Bavaria qua đó cắt đứt mối lương duyên với Real Madrid.

James Rodriguez hiện vẫn còn trong biên chế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và vẫn còn 1 năm trong hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich. Mùa Hè vừa qua, Hùm xám đã phải bỏ ra 6,5 triệu bảng Anh để đưa tiền vệ người Colombia về sân Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 James đang cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich.

Sau gần 1 mùa giải cống hiện cho đại giai Bundesliga, cầu thủ số 11 đã có tổng cộng 8 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường. Trong số đó, có 1 bàn thắng tại Champions League cũng chính là pha xuyên thủng mành lưới của Kền kền trắng tại trận hòa 2-2 ở bán kết lượt về giữa tuần qua.

Mới đây, phát biểu với truyền thông sau trận đấu với Cologne, cầu thủ 26 tuổi này chia sẻ: “Tất cả mọi thứ đang diễn ra theo một diễn trình tuyệt với đối với cá nhân tôi. Tôi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc với môi trường tập luyện, thi đấu ở Đức. Các CĐV luôn ủng hộ nồng nhiệt và tôi có cảm giác đây chính là ngôi nhà của mình.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Colombia đã có cuộc hội ngộ với đội bóng cũ Real ở vòng bán kết Champions League.

Tôi thật sự muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich và mong họ hãy thương lượng với Real Madrid về một bản hợp đồng mua đứt thay vì cho mượn như hiện nay. Tôi đã trở về Bernabeu và cảm thấy vô cùng xa lạ và không còn cảm giác thân thuộc nữa.”

Theo nhiều thông tin, nếu muốn sở hữu James Rodriguez, nhà vô địch nước Đức sẽ phải trả mức giá 42 triệu bảng sau khi hợp đồng cho mượn cầu thủ này chấm dứt vào mùa hè 2019.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục