James Rodriguez lập hattrick trong ngày Bayern có trận thắng hủy diệt

08:56 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich lại "đánh tennis" trên sân nhà và Mainz 05 trở thành cái tên xui xẻo tiếp theo sau Wolfsburg. Đáng chú ý trong chiến thắng này là việc James Rodriguez lập được cú hattrick đầu tiên tại Bundesliga.

Với việc Borussia Dortmund có 3 điểm ở vòng đấu này thì Bayern cũng cần giành cho mình một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vô địch. Quả thật, "Hùm xám" không làm NHM thất vọng khi có chiến thắng 6-0 ngay trên sân nhà. Đây là trận "đánh tennis" thứ 2 liên tiếp mà nhà ĐKVĐ Bundesliga dành cho các vị khách đến thi đấu tại Allianz Arena.

Được chơi bóng ngay tại "thánh địa" của mình, không ngạc nhiên khi thầy trò Niko Kovac mới là những người cầm bóng và kiểm soát thế trận tốt hơn. Trong những phút đầu tiên, họ đã áp đặt đội khách Mainz 05 bằng các tình huống tấn công nguy hiểm. Ngay phút thứ 3, thế cân bằng đã bị phá vỡ khi Robert Lewandowski băng cắt ghi bàn cực kỳ tinh tế sau đường kiến tạo bên cánh trái của David Alaba. 

James Rodriguez lập hattrick trong ngày Bayern có trận thắng hủy diệt - Bóng Đá

 Lewandowski mở màn cho chiến thắng hủy diệt của Bayern.

Bị thủng lưới sớm hứa hẹn sẽ là một đêm không mấy yên ả dành cho Mainz 05 và đến phút 33, cách biệt đã được nới rộng lên thành 2 bàn. Leon Goretzka có pha làm tường thông minh để James Rodriguez băng lên dứt điểm nhằm đánh bại thủ thành Florian Muller. Tiếp tục sau đó 6 phút, trong một đợt phản công được khởi xướng bởi Thiago Alcantara, bóng đến chân Kingsley Coman. Tiền vệ người Pháp dẫn bóng đầy tốc độ trước khi tung cú sút xa quyết đoán ngoài vòng cấm để giúp đội nhà nâng tỉ số lên 3-0. 

Hết 45 phút đầu tiên, đội bóng số 1 nước Đức đã có 3 bàn thắng làm vốn trước Mainz 05. 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, lại là James Rodriguez có tên trên bảng điện tử. Tiền vệ người Colombia khéo léo đặt lòng đưa bóng về góc xa giúp Bayern có thêm bàn thắng trong trận đấu. 4 phút sau, chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014 tiếp tục là người làm vỡ òa sân Allianz Arena. Số 11 lốp bóng kỹ thuật để có riêng cho bản thân cú hattrick đầu tiên tại Bundesliga.

James Rodriguez lập hattrick trong ngày Bayern có trận thắng hủy diệt - Bóng Đá

James có cú hattrick trong trận đấu này.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Niko Kovac chơi ung dung và thư thái vì cách biệt đang thật sự quá lớn. Tuy nhiên, thảm họa dành cho đội khách vẫn chưa dừng lại. Cầu thủ vào sân thay người, Alphonso Davies khiến mọi người phải nhắc đến mình khi nhanh chóng ập vào sút bồi để nâng tỉ số lên 6-0. Thắng lợi giòn giã 6-0 ngay tại sân nhà, Bayern Munich giành lại ngôi đầu từ tay Borussia Dortmund sau 1 ngày bị đại kình địch chiếm lấy.

Tỉ số: Bayern Munich 6 - 0 Mainz 05

Highlights:

Ghi bàn: Robert Lewandowski (3'), James Rodríguez (33', 51', 55'), Kingsley Coman (39'), Alphonso Davies (70')

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Manuel Neuer, Niklas Sule, Jerome Boateng, David Alaba, Joshua Kimmich, James Rodriguez, Leon Goretzka, Thiago, Robert Lewandowski, Kingsley Coman, Thomas Muller.

Mainz 05: Florian Muller, Alexander Hack, Moussa Niakhate, Stefan Bell, Danny Latza, Jean-Philippe Gbamin, Karim Onisiwo, Daniel Brosinski, Jean-Paul Boetius, Levin Oztunali, Jean-Philippe Mateta.

Lữ Phong | 08:15 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục