James Rodriguez ghi dấu cột mốc mới tại Bundesliga

10:15 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnChơi chói sáng trong trận thắng 3-0 của Bayern Munich trước Schalke 04 ở vòng 5 Bundesliga giữa tuần qua, James Rodriguez đã ghi dấu bước chân người Colombia tại giải đấu.

Lần đầu tiên sau 23 năm, mới có một cầu thủ người Colombia ghi bàn cho Bayern Munich tại Bundesliga. Năm 1994, Adolfo Valencia đã ghi bàn cho Bayern Munich trong mùa giải duy nhất có mặt tại đây. Cựu tiền đạo của ĐTQG Colombia từ năm 1992-1998 là chân sút Colombia hiếm hoi chơi bóng tại Bayern.

James Rodriguez ghi dấu cột mốc mới tại Bundesliga - Bóng Đá

James Rodriguez đã ghi dấu bước chân người Colombia tại giải đấu.

Tuy nhiên khác với tiền bối đồng hương, James đang được kỳ vọng lớn tại CLB vùng Bavaria. Ngôi sao từng khoác áo Real Madrid có trận đấu ra mắt đầu tiên ở Bundesliga, và đã ghi bàn trong cú sút đầu tiên.

Bên cạnh đó, James Rodriguez cũng có một kiến tạo đầy tinh tế cho Arturo Vidal ghi bàn và trước đó có đường chuyền khiến trung vệ Naldo của đội chủ nhà phải chịu một quả penalty sau pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng của CLB, dễ hiểu khi cầu thủ 26 tuổi được bình chọn là người chơi hay nhất trận đấu, và cũng là ngôi sao sáng nhất vòng đấu giữa tuần qua của Bundesliga.

Xem James Rodriguez ghi dấu cột mốc mới tại Bundesliga:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:43 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục