James Rodriguez có pha "bẻ lái" gây choáng trước vòng 6 Premier League

22:36 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti vừa cập nhật tình hình của James Rodriguez trước trận đấu cuối tuần này.

 

James Rodriguez khi còn khoác áo Bayern Munich

Có thể thấy, James Rodriguez đang là linh hồn trong lối chơi của Everton. Sau 5 vòng đấu, James đã in dấu giày vào tổng cộng 6 bàn thắng cho Everton tại Premier League mùa này. Dù vậy, trong buổi họp báo cách đây một ngày, HLV Carlo Ancelotti cung cấp tin xấu liên quan tới James.

Theo đó, HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng: "Thật không may, James đã gặp sự cố ở trận gặp Liverpool. Cậu ấy đã có một pha va chạm không đúng lúc với Virgil van Dijk ở đầu trận và tôi nghĩ cậu ấy sẽ không có mặt trong trận đấu với Southampton."

Ancelotti makes complete U-turn over James Rodriguez fitness - Bóng Đá

 James đang là linh hồn trong lối chơi của Everton.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đến đã bất ngờ "bẻ lái" liên quan tới tình trạng của James. Cụ thể, ông cho hay: "James không hoàn toàn bị loại khỏi trận đấu. Cậu ấy bị tụ máu và không thể tập luyện cho đến hôm nay. Hiện cậu ấy đã trở nên tốt hơn nhiều và chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy có thể thi đấu.

May mắn thay, tôi nghĩ rằng sự hồi phục của cậu ấy thực sự tốt và cậu ấy đã ra sân tập luyện hôm nay. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập luyện vào ngày mai và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có đủ điều kiện để thi đấu vào Chủ nhật hay không."

Hiện tại, Everton đang đứng đầu BXH Premier League với 4 chiến thắng, 1 hòa sau 5 vòng đấu.

Tiểu Lam | 21:38 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục