James Rodriguez chốt xong bến đỗ khó tin

14:52 Thứ bảy 16/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐã đến lúc James Rodriguez đưa ra quyết định về tương lai sau khi thất sủng tại Real Madrid.

 

Video James ở Real

Sau khi HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid, James Rodriguez thêm lần nữa bị thất sủng. Kể từ ngày trở về Bernabeu từ Bayern Munich sau khi kết thúc bản hợp đồng 2 năm cho mượn, nhạc trưởng đến từ Colombia đang trở thành "người tàng hình" tại câu lạc bộ. Chứng kiến điều đó nên xuất hiện rất nhiều đội bóng muốn cưu mang ngôi sao thuận chân trái này.

Theo đó, tại Ngoại hạng Anh, Wolves, Newcastle United và Everton rất muốn giành được chữ ký của cựu sao AS Monaco. Đội bóng thể hiện quyết tâm lớn nhất chính là "Chích chòe" khi họ sắp đổi chủ và được rót hàng trăm triệu euro để mua cầu thủ.

Song, dù câu lạc bộ nào chiêu mộ thành công James, bến đỗ ấy đều là bước lùi trong sự nghiệp của anh. Những Wolves, Everton hay Newcastle chưa bao giờ được nhận định là đại gia xứ sương mù. James hẳn cũng nhận ra điểm bất cập đó nên anh vừa tiết lộ bến đỗ tiếp theo.

James Rodriguez chốt xong bến đỗ khó tin - Bóng Đá

 James muốn ở lại Madrid nhưng khoác áo Atletico.

Cụ thể, nguồn tin từ Onda Cero xác nhận, tiền vệ 28 tuổi rất yêu thành Madrid và muốn tiếp tục ở lại đây để đầu quân cho Atletico. Dẫu vậy, vấn đề tài chính đang ngăn cản thương vụ này diễn ra.

James đang nhận đãi ngộ 8 triệu euro mỗi năm tại Bernabeu. Đó là con số quá sức chi trả của Atletico. 

Lữ Phong | 14:22 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục