James Rodriguez chạy đến đâu, thiên hạ ngã sấp mặt đến đấy

15:53 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnĐể mừng sinh nhật của James Rodriguez, CLB Bayern Munich đã làm một clip vui tặng anh.

Ngày 12/07 vừa qua là sinh nhật lần thứ 27 của James Rodriguez. Để chúc mừng ngôi sao người Colombia, CLB Bayern Munich đã làm nên một clip vui đăng trên Instagram chính thức của đội. Nội dung video là ghép ảnh James chạy trên sân cỏ cho đến đường phố, rừng núi và chính tốc độ siêu nhiên của anh đã khiến nhiều người té ngã.
 
James Rodriguez chạy đến đâu, thiên hạ ngã sấp mặt đến đấy - Bóng Đá

 Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của James được CLB Hùm xám tổ chức.

 
VĐV thám hiểm có thể bị nước cuốn trôi, đồng đội Mats Hummels không trở tay kịp đành làm đổ thức ăn vào người hoặc James có thể phi nước đại khiến đối thủ lóa mắt trên sân cỏ. Dĩ nhiên đây là clip vui nhưng món quà này vô cùng ý nghĩa với ngôi sao 27 tuổi.
 
Bởi anh vừa nếm trải nỗi đau thất bại trước tuyển Anh và phải chia tay World Cup 2018. Hình ảnh James khóc trên ghế dự bị đã khiến các CĐV không khỏi cảm động. Nhưng giờ đây, về lại CLB, anh đã được fan an ủi rất nhiều tại ngày sinh nhật.
 
Cụ thể BLĐ đã tổ chức một buổi tiệc mừng ấm cúng cho ngôi sao người Colombia. Buổi mừng sinh nhật có bánh và nến khiến James vô cùng hạnh phúc. Nhưng có lẽ điều anh thích thú nhất sẽ là clip hài hước về chính bản thân mình.
 
Video hài hước về tốc độ phi thường của James Rodriguez.
 
Trang Ý | 15:15 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục