James Milner: Liverpool xứng đáng với một chiếc cúp

17:51 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnTrả lời trên trang chủ của Liverpool, James Milner đã dành những lời tri ân tới các đồng đội và đặc biệt là người hâm mộ.

Sau khi kết thúc cuộc chạy đua kịch tính cho danh hiệu Premier League, moi sự chú ý của Liverpool giờ đây tập trung cho nhiệm vụ vượt qua Tottenham Hotspur ở Madrid.

Sân Wanda Metropolitano sẽ đăng cai trận đấu cuối cùng của cúp châu Âu vào ngày 2/6 (giờ Việt Nam) - và James Milner tin rằng những nỗ lực của các cầu thủ và cả NHM Liverpool trong suốt mùa giải xứng đáng với một kết thúc có hậu.

‘’Đầu mùa giải, nếu bạn tưởng tượng ra viễn cảnh thắng 30 trong tổng số 38 trận, bạn sẽ nghĩ rằng như vậy là đủ. Nhưng sự thực thì không như vậy, và rõ ràng điều đó cho thấy Man City đã xuất sắc đến thế nào. Thật đáng thất vọng’', đội phó The Kop nói với Liverpoolfc.com sau chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton Wanderers tại Anfield.

‘’Chúng tôi phải tự hào về những gì đã đạt được. Thật không may, vẫn thiếu một chút, nhưng rõ ràng những gì chúng tôi làm được hồi giữa tuần trước [với Barcelona] đã cho chúng tôi cơ hội để chuộc lại điều gì đó xứng đáng cho bản thân. Tôi nghĩ đội bóng này, những chàng trai này thật đặc biệt, họ đã kiên trì nỗ lực từng ngày để thu về kết quả.’’

James Milner: Trận chung kết sẽ là sự chuộc lỗi - Bóng Đá

James Milner coi chung kết Champions League là cơ hội để Liverpool chuộc lại những gì xứng đáng.

‘’Chúng tôi đã trải qua nhiều điều trong 2 tuần qua: chuyến đi tới Barcelona là một màn trình diễn khá tốt nhưng kết quả lại là thất bại; rồi chúng tôi đến Newcastle với sự thay đổi nhanh chóng, tạo ra kết quả tích cực và sau đó làm nên điều kỳ diệu vào giữa tuần. Trở lại Ngoại hạng Anh một lần nữa, dù biết rằng danh hiệu nằm ngoài tầm tay [nhưng] chúng tôi vẫn nỗ lực để có được chiến thắng - tôi không biết phải dùng từ gì nữa để miêu tả cá tính trong đội hình này, khả năng của họ và cả sức mạnh tâm lý nữa.’’

‘’NHM đã ủng hộ đội bóng theo cách không thể tin được suốt cả năm. Họ nâng chúng tôi lên khi chúng tôi cần, họ gắn bó với chúng tôi khi khó khăn. Các cầu thủ xứng đáng với một chiếc cúp, và NHM cũng xứng đáng với điều đó không kém."

Ngọc Bách | 14:03 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục