James Milner: 'Cậu ấy có sự trở lại hoàn hảo sau đợt nghỉ dịch'

11:56 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng của Liverpool đặt nhiều kỳ vọng vào người đồng đội mới của mình.

Hồi đầu năm nay, Takumi Minamino đã rời Red Bull Salzburg để chuyển đến khoác áo Liverpool. Ở những trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Nhật Bản thể hiện không mấy ấn tượng. Sau đó, khi anh chưa được ra sân nhiều thì Premier League bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo những gì quan sát được, James Milner nhận xét Minamino đã tiến bộ rất nhiều sau thời gian tự luyện tập ở nhà: "Taki trông có vẻ rất tuyệt sau khi trở lại. Có thể quãng thời gian mới đây đã giúp cậu ấy thích nghi với mọi thứ."

Liverpool manager Klopp worried coronavirus would 'null and void' season - Bóng Đá

 Liverpool sắp chơi những trận rất quan trọng.

"Việc đến một CLB mới ở giữa mùa giải không bao giờ là dễ dàng, phải làm quen với lối chơi của đội bóng mới. Càng khó hơn khi bạn phải chuẩn bị chơi mỗi 3 ngày 1 trận. Tôi chắc rằng đợt nghỉ mới đây là có lợi với cậu ấy, hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện những tác động tích cực."

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng có phát biểu tương tự về trường hợp của Minamino: "Các cầu thủ mới thường sẽ mất 2, 3, 4 tháng để thích nghi, chúng tôi sẽ không phán xét cầu thủ trong thời gian đó. Nhưng dư luận lại không như thế, nên chúng tôi cứ phải giải thích mọi chuyện."

"Càng có nhiều thời gian để thích nghi, bất kể là vì lý do gì, thì lại càng tốt cho các cầu thủ. Giờ đây Taki trông thật sự khác biệt so với những tuần đầu tiên, khi cậu ấy phải cố làm hài lòng mọi người."

Minamino lần đầu gặp các đồng đội Liverpool:

 
Thanh Vũ | 10:58 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục