James Maddison chọn ra 5 cái tên xuất sắc nhất, có 2 ngôi sao của M.U

10:22 Thứ sáu 03/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây tiền vệ người Anh đã tiết lộ 5 cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng được thi đấu chung.

Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Theo đó hàng loạt sự kiện thể thao, chính trị và văn hóa bị hủy bỏ. Nhiều nền bóng đá châu lục cũng bị ảnh hưởng nặng nề,  hàng loạt giải đấu lớn đã bị hoãn.

5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già là Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 cũng phải ra thông báo tạm dừng các trận đấu. Hiện chưa xác định được quãng thời gian khi nào bóng sẽ chính thức lăn trở lại. Các ngôi sao sân cỏ bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng thực hiện những kế hoạch riêng trong quãng thời gian không ra sân.

Maddison gọi tên 4 đồng đội xuất sắc nhất từng khoác áo - Bóng Đá

 Maddison giao lưu với người hâm mộ.

Mới đây James Maddison đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất mà Maddison từng thi đấu cùng, tiền vệ 23 tuổi đã chọn ra 5 cái tên, bao gồm: Jamie Vardy, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Harry Maguire và huyền thoại Norwich – Wes Hoolahan.

James Maddison đang trải qua những ngày tháng đẹp đẽ tại Premier League trong màu áo Leicester. Mùa này, tuyển thủ số 10 có 28 lần ra sân, sở hữu 6 bàn thắng, 3 kiến tạo cho "Bầy cáo" tại hạng đấu số 1 nước Anh đồng thời trở thành "hơi thở mới" nơi tuyến giữa đội nhà. Maddison hiện đang là mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Việc khen ngợi Rashford và Maguire sẽ khiến CĐV Quỷ đỏ thêm phấn khích.

Endo | 09:52 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục