James Harden "vô đối" ở 4 chỉ số quan trọng

09:05 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnThống kê của BTC giải đấu NBA cho thấy, James Harden của Houston Rockets hiện đang dẫn đầu cùng một lúc 4 chỉ số quan trọng.

Sau quãng thời gian đầu tiên của mùa giải thi đấu có phần cầm chừng, ngôi sao James Harden đã bùng nổ dữ dội trong những trận đấu gần đây. Nhờ đó, anh hiện đang dẫn đầu ở rất nhiều chỉ số quan trọng tại giải đấu NBA.

anh 1

 Harden không có đối thủ trong quãng thời gian gần đây.

Đó là số điểm trung bình mỗi trận (31.8 điểm), số lần ném ba điểm thành công (4.4 cú ném/trận), số lần kiến tạo (10.1 assists/trận) và tổng số pha ném phạt thành công (8.4 cú ném phạt/trận). Chứng kiến phong độ không thể tuyệt vời hơn của Harden. Mới đây, hội đồng chuyên gia của trang uy tín ESPN đã bình chọn Harden cho danh hiệu MVP vào cuối mùa giải này – chiếm lượng phiếu bình chọn 36.8%.

Nhờ sự tỏa sáng rực rỡ đó, Houston Rockets hiện đang độc chiếm ngôi vị đầu trên BXH miền Đông với thành tích 12-4, cao hơn đôi chút so với 11-4 của Golden State Warriors.

anh 2

 Với sự trở lại của Chris Paul, Harden sẽ “nhẹ gánh” hơn rất nhiều.

Những trận đấu vừa qua, một mình James Harden phải gồng gánh cả tập thể Rockets trên vai khi đội bóng này không có được sự phục vụ của ngôi sao lớn là Chris Paul. Chính vì thế, khi Paul đã trở lại, Harden hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa khi chơi ở vị trí Shooting Guard.

Trận đấu hủy diệt của Houston Rockets trước Phoenix Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:45 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục