James Harden nói gì khi Carmelo Anthony rời Houston Rockets?

19:13 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnJames Harden đã chia sẻ những tâm tư và suy nghĩ về Carmelo Anthony trong thời gian gần đây.

James Harden tin rằng Carmelo Anthony vẫn đủ khả năng để giúp đỡ một đội bóng nào khác và hy vọng rằng lão tướng 34 tuổi sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới trong mùa giải hiện tại.

1

 James Harden và Carmelo Anthony sớm phải nói lời chia tay trong mùa giải 2018-19.

"Tôi chỉ muốn nhìn thấy anh ấy ghi điểm, thấy anh ấy hạnh phúc và anh ấy xứng đáng có được những điều đó", James Harden nói về Carmelo Anthony. "Anh ấy đã giành rất nhiều thời gian và sức lực cho bóng rổ. Anh ấy vẫn có thể thi đấu và hạnh phúc với bóng rổ".

Houston Rockets đã trao đổi Carmelo Anthony sang Chicago Bulls vào hôm qua (23/1). Nhưng Chicago Bulls sẽ không sử dụng Carmelo Anthony, mà để dành cho một vụ trao đổi khác trong thời gian tới.

Như vậy là Carmelo Anthony gắn bó với Houston Rockets chưa đầy nửa mùa giải và ra sân trong 10 trận đấu. Khi được hỏi rằng có thất vọng với Carmelo Anthony hay không, James Harden chỉ trả lời rằng: "Carmelo Anthony là một trong những cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại. Anh ấy yêu bóng rổ".

2

 Carmelo Anthony tiếp tục thi đấu không thành công sau khi chuyển đến Houston Rockets từ Oklahma City Thunder.

"Một số người chỉ làm điều đó vì họ có tài năng hoặc họ chơi rất giỏi. Không có nhiều cầu thủ thích đóng vai trò phụ. Thật tệ khi mọi thứ đã không tốt đẹp. Đó là những gì chỉ có thể xảy ra. Tôi hy vọng anh ấy tìm được bến đỗ mới, nơi anh ấy có thể chơi với trái bóng", James Harden nói thêm.

Carmelo Anthony sẽ không thi đấu cho Chicago Bulls - đội bóng sẽ tiếp tục trao đổi hoặc thanh lý cầu thủ này trước ngày 7 tháng 2.

James Harden tin rằng Carmelo Anthony chắc chắn vẫn đóng góp được cho Houston Rockets. Đồng tình với quan điểm đó, HLV trưởng Mike D'Antonio của Houston Rockets đã nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tại sao lại không thể?"

Carmelo Anthony có trung bình 13,4 điểm cùng hiệu suất ném 40,0% trong 20 phút thi đấu cho Houston Rockets trong mùa giải 2018-19.

"Chỉ là không phù hợp", Mike D'Antonio nói về trường hợp của Carmelo Anthony. "Thật lòng mà nói nó là một cái gì đó. Cậu ấy đã làm mọi thứ để hòa nhập, nhưng kết quả là không".

3

 Carmelo Anthony đang chật vật tìm kiếm bến đỗ phù hợp kể từ khi rời New York Knicks.

Trước đó HLV trưởng Mike D'Antoni có thời gian làm việc với Carmelo Anthony khi cả 2 còn ở New York Knicks vào năm 2012. Thậm chí HLV trưởng Mike D'Antoni và Carmelo Anthony cũng đã xảy ra xung đột trong khoảng thời gian này, nhưng cả 2 nói rằng tất cả những điều đó chỉ còn là quá khứ.

Chicago Bulls sẽ không thanh lý Carmelo Anthony trong thời gian này, mà có thể sử dựng lão tướng có 15 năm kinh nghiệm thi đấu NBA trong một vụ trao đổi khác. Chỉ khi nào Chicago Bulls không tìm được đối tác phù hợp, thì họ mới thanh lý hợp đồng với Carmelo Anthony.

Los Angeles Lakers được cho rằng là một trong những đội có hứng thú với Carmelo Anthony, nhưng chắc chắn họ sẽ không chấp nhận từ bỏ bất cứ một cầu thủ nào trong đội hình.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:12 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục