James Harden nén đau để bùng nổ 3 phút cuối giúp Rockets hạ Mavericks

13:03 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnDù phải thi đấu với cơn đau vai nhưng James Harden vẫn tạo nên sự khác biệt để giúp Houston Rockets đánh bại Dallas Mavericks.

James Harden tiếp tục kéo dài chuỗi trận ghi ít nhất 30 điểm lên con số 30 và giúp Houston Rockets đánh bại Dallas Mavericks với tỷ số 120-104.

1

 James Harden dù gặp phải vấn đề ở vai nhưng vẫn bùng nổ trong 3 phút cuối giúp Houston Rockets có được chiến thắng.

Đáng chú ý James Harden phải thi đấu với cơn đau vai trong suốt cả trận đấu. Siêu sao 29 tuổi cho biết cảm thấy khó chịu ở vai và mong chờ kỳ nghỉ All-Star để có thể hồi phục thể trạng sau hơn một nửa mùa giải chinh chiến.

"Đó là một vấn đề tương tự. Sẽ luôn như vậy. Chúng tôi sẽ có thêm một trận đấu trước kỳ nghỉ. Mong rằng tôi sẽ được nghỉ ngơi và được phục hồi, chữa trị chấn thương, cũng như trở lại mạnh mẽ hơn", James Harden bày tỏ.

James Harden có nửa đầu trận đấu không đúng với phong độ khi chỉ ghi 11 điểm, nhưng vẫn kết thúc trận đấu với 31 điểm trong 36 phút thi đấu. James Harden cũng có cú ném 3 điểm thành công khi trận đấu còn 52,9 điểm giúp Houston Rockets kéo dài cách biệt lên 14 điểm.

2

 James Harden đang có phong độ cực tốt trong mùa giải 2018-19.

Đây cũng là lần thứ tư James Harden ghi 10 điểm trong 3 phút cuối trận - thành tích tốt hơn bất cứ cầu thủ nào ở NBA trong mùa giải 2018-19. Lần cuối cùng mà James Harden không thể đạt cột mốc 30 điểm là vào ngày 11 tháng 2 trước Portland Trail Blazers với 29 điểm.

Chuỗi 30 trận liên tiếp ghi ít nhất 30 điểm vẫn còn kém thành tích mà Wilt Chamberlain đã lập được trong quá khứ. Wilt Chamberlain từng có chuỗi 65 trận liên tiếp ghi ít nhất 30 điểm từ tháng 11 năm 1961 đến tháng 2 năm 1962 - kỷ lục của giải đấu.

"Tôi đã không thể có được trạng thái tốt nhất để thực hiện những cú ném. Nhưng dù sao thì tôi cũng hạnh phúc vì chúng tôi đã giành chiến thắng", James Harden nói thêm.

3

 Luka Doncic tiếp tục thể hiện vai trò dẫn dắt lối chơi ở Dallas Mavericks.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike D'Antoni cho biết ông thậm chí nghĩ rằng chuỗi trận ghi ít nhất 30 điểm của James Harden đã kết thúc. "Thành thật mà nói 2 phút để hoàn tất cột mốc. Tôi nghĩ rằng nó đã kết thúc. Tôi không nghĩ có cách nào khác để làm được. Nhưng cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cơn đau vai đang làm khó cậu ấy. Cậu ấy đã không có một trận đấu tuyệt như mọi khi", Mike D'Antonio cho biết.

Luka Doncic tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt Dallas Mavericks với 21 điểm, 10 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 8 kiến tạo. Trong 36 phút thi đấu, ngôi sao tuổi teen của Dallas Mavericks đã thực hiện thành công 7 trên 17 cú ném đã tung ra.

Dallas Mavericks có trận đấu tiếp theo trước Miami Heat và Houston Rockets sẽ đối đầu Minnesota Timberwolves vào Thứ Năm (14.02).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Dallas Mavericks.

2

 Thống kê của Houston Rockets.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:02 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục