James Harden là ngôi sao tấn công hay nhất trong lịch sử NBA?

22:38 Thứ bảy 05/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTổng giám đốc điều hành Daryl Morey cho rằng James Harden nên được đưa vào các cuộc tranh luận về ngôi sao tấn công hay nhất trong lịch sử NBA.

Tổng giám đốc điều hành Daryl Morey của Houston Rockets cho rằng James Harden giờ đây có thể được nhìn nhận là ngôi sao tấn công hay nhất trong lịch sử NBA.

James Harden đã chứng minh giá trị MVP với phong độ cực khủng trong suốt thời gian qua. Và mới đây siêu sao 29 tuổi càng khiến giá trị của mình trở nên quý giá hơn dẫn dắt Houston Rockets đánh bại Golden State Warriors với tỷ số 135-134 trong trận đấu kéo dài tới hiệp phụ.

Đương kim MVP mùa giải 2017-18 đã có 44 điểm, 15 kiến tạo và 10 rebounds trước Golden State Warriors, đánh dấu trận đấu thứ 5 liên tiếp ghi ít nhất 40 điểm.

jamesharden-cropped_m0licxzl1fxs17tu2m071wyca

 James Harden đang có mùa giải hết sức thành công với những trận đấu bùng nổ.

"Bạn có thể tranh luận về việc James Harden là cầu thủ tấn công hay nhất mọi thời đại", Tổng giám đốc điều hành Daryl Morey chia sẻ với ESPN.com. "Có rất nhiều cách để đo lương điều đó, nhưng cậu ấy chắc chắn là một nhân vật thích hợp để trở thành cầu thủ tấn công vĩ đại nhất trong lịch sử."

"Cậu ấy đang ở một đẳng cấp mà hầu như không có ai trong lịch sử NBA đạt tới", Tổng giám đốc điều hành Daryl Morey nói thêm. "Chúng tôi rõ ràng tập trung vào giai đoạn cận kề playoffs, nhưng thật đặc biệt khi thấy điều đó."

James Harden đang có trung bình 33,6 điểm, 8,6 kiến tạo, 5,9 rebounds và 2,1 cướp bóng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này. James Harden đang đứng trước cơ hội lớn lần thứ 2 nhận danh hiệu MVP của mùa giải, tương tự Stephen Curry và nhiều danh thủ khác trong quá khứ.

Highlights James Harden vs. Golden State Warriors

Kym Kym - Theo Bongro24h.vn | 20:23 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục